Nghệ sĩ Trung Dân dạy dỗ Dương Lâm: 'Làm MC thì bỏ bớt cái tính xéo sắc'

31/05/2020 14:29 GMT+7

Đảm nhận vai trò MC Lò võ tiếu lâm , Lê Dương Bảo Lâm liên tục gây áp lực cho thí sinh khiến nghệ sĩ Trung Dân bất bình, phải lên tiếng dạy dỗ.

Tập 12 Lò võ tiếu lâm lên sóng với sự tham gia của nghệ sĩ Hoàng Sơn trong vai trò giám khảo khách mời cùng hai cao thủ Việt Hương và Trung Dân. Đồng thời, tập phát sóng tuần này còn xuất hiện 4 môn sinh có nét tính cách đặc biệt, trong đó đáng chú ý là Trung Huy. Với ngoại hình điển trai, hình thể sáu múi cùng giọng hát ngọt ngào, nam thí sinh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Tuy nhiên, khi vừa bước ra sân khấu, anh bị Lê Dương Bảo Lâm "đá xéo": “Nhìn em thì đẹp trai, tự tin với hát hay đó. Thậm chí còn đẹp hơn anh, hát hay hơn anh nhưng không biết diễn thì như thế nào thôi". Màn "cà khịa" này mang đến tiếng cười cho khán giả tuy nhiên lại khiến nghệ sĩ Trung Dân không hài lòng. Ông lập tức lên tiếng: “Thôi, làm MC nên bỏ bớt cái tính xéo sắc đi nha. Mới vào là gây áp lực cho thí sinh rồi". 
Khoác lên mình trang phục của xứ sở Ba Tư, Trung Huy thể hiện tiểu phẩm Mãi là anh em với bạn diễn Song Quang. Cả hai tung hứng ăn ý và để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Trong đó, phân cảnh Trung Huy vận hết nội công lộn mèo khiến Việt Hương không giấu được sự thích thú. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên hào hứng nhận xét: “Trời đất ơi, người ta xuất hiện đẹp trai, cao 1,8m, lộn mèo điêu luyện khó lắm. Em đố hai ông anh làm được đó. Bạn Trung Huy, chị chia sẻ thật là em chỉ có 3 hoặc 4 điểm thôi, nhưng bạn hỗ trợ của em là được 5, 6 điểm lận đó. Bạn trợ diễn sao không đi thi đi em". 

Dù được đánh giá cao song trai đẹp Trung Huy vẫn phải dừng chân trong sự tiếc nuối của khán giả

Ảnh: BTC

Cao thủ Việt Hương vừa dứt lời, MC Lê Dương Bảo Lâm đã vội lên tiếng: “Người ta thi rồi chị ơi mà bị rớt đó chị. Người ta diễn hay quá trời mà chính chị chấm người ta rớt luôn đó”. Hóa ra anh chàng trợ diễn Song Quang đã từng là môn sinh tham gia tranh tài ở tập 10 và dừng chân sớm tại vòng thứ hai. Bị đàn em đẩy vào thế khó, nghệ sĩ Việt Hương lúng túng: “Quang ơi, chị nói nghe nè. Làm như mình đi hỗ trợ mình không thấy áp lực, diễn tự nhiên mà duyên dáng dễ sợ. Bữa thi thật trớt quớt à tiếc ghê. Nhưng tiết mục này thì không còn gì để nói, mời các bạn vào vòng tiếp theo". 
Tiểu phẩm tiếp theo Trung Huy biểu diễn mang tên Bắt cướp. Không giữ được phong độ như vòng đầu tiên, kịch bản vòng thứ hai của thí sinh gặp nhiều lỗ hổng khiến ban giám khảo không thể hiểu được nội dung muốn truyền tải. Nghệ sĩ Trung Dân tiếc nuối: “Chú thấy con có một cái màu rất hay trong chương trình. Chú rất tiếc vì tiểu phẩm này không có đoạn kết, kỹ năng diễn xuất cũng chưa được phát triển. Chú quyết định không chọn". Nghệ sĩ Việt Hương đồng quan điểm: “Sao em biết hát mà không chịu hát, màu của em rất là hay, rất là đẹp. Sao em không lấy những kịch bản vòng sau em đã chuẩn bị để thế vào. Chị thì vẫn khuyến khích em làm nghề nên em đừng xuống tinh thần. Em đầy đủ các yếu tố thanh sắc, nên nếu chấm em vào trường là chị sẽ chọn em". Trung Huy dừng chân trong sự tiếc nuối của khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.