Ngô Diệc Phàm 'nối gót' Trịnh Sảng, bị hàng loạt nhãn hàng tẩy chay

19/07/2021 21:31 GMT+7

Ngô Diệc Phàm bị nhiều nhãn hàng huỷ hợp đồng sau khi dính scandal săn gái vị thành niên. Nhiều dân mạng cho rằng anh đang 'nối gót' Trịnh Sảng vì bê bối đời tư nghiêm trọng.

Tính đến trưa 19.7, lùm xùm Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên vẫn là chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc lẫn các quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á, trong đó có Việt Nam. Mặc cho nam ca sĩ kiêm diễn viên cùng phòng làm việc đã ra thông báo phủ nhận tất cả cáo buộc của Đô Mỹ Trúc, nhưng các nhãn hàng hợp tác với anh vẫn quyết chấm dứt mọi quan hệ.
Tới tầm 3 giờ chiều 19.7, có khoảng 10 thương hiệu từng làm việc với Ngô Diệc Phàm như khăn giấy Tempo, Kans, game Vương giả vinh diệu, hồng trà Khang sư phụ, mỹ phẩm Lancome, nền tảng Đằng Tấn (Tencent), hãng xe Porsche… đã có động thái “phủi mông”.

Nam diễn viên đang bị chế giễu vì Đô Mỹ Trúc tố anh dùng thuốc kích dục, yếu sinh lý, tự cao tự đại về bản thân...

ẢNH: WEIBO NV

Một số nhãn hàng cho biết không gia hạn hợp đồng với Ngô Diệc Phàm, số khác thẳng thắn tuyên bố hủy hợp đồng với anh. Phần lớn các thương hiệu trên cũng đã nhanh tay xóa hoặc ẩn toàn bộ bài tuyên truyền sản phẩm liên quan đến mỹ nam 9X trên trang chủ và mạng xã hội
Tuy nhiên, giữa muôn trùng “sóng gió”, ông lớn Louis Vuitton (LV) vẫn chưa có động thái dứt khoát nào với scandal của Đại sứ toàn cầu của hãng - Ngô Diệc Phàm. Hôm 18.7, trang Weibo của LV bất ngờ ẩn bớt rồi hiển thị lại những bài viết về sao phim Thanh trâm hành trong lúc scandal của anh ngày một rầm rộ. Lúc bấy giờ, hành động này của phía LV từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau đó, tính tới chiều 19.7, hãng thời trang danh tiếng của Pháp cũng chưa bày tỏ thêm quan điểm xoay quanh vụ việc đình đám của Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm rất được LV ưu ái và thường xuất hiện trong các chiến dịch tuyên truyền của hãng

ẢNH: WEIBO NV

Rapper 9X trong một sự kiện của LV

ẢNH: WEIBO NV

Trên mạng xã hội, LV được “réo tên” liên tục trong những mục tin tức liên quan đến chủ nhân hit July. Nhiều người kêu gọi thương hiệu nên cắt bỏ vai trò Đại diện toàn cầu của Ngô Diệc Phàm và “chạy nhanh” trước khi quá muộn. Trong khi đó, không ít bình luận khẳng định LV khó mà tẩy chay ngôi sao Hoa ngữ 31 tuổi vì đôi bên có mối quan hệ rất thân thiết. Ngoài LV, vẫn còn một số nhãn hàng chưa cắt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm là BVLGARI, L'Oréal Paris…
Chuỗi scandal của Ngô Diệc Phàm hiện vẫn còn đang gay cấn. Ngoài Đô Mỹ Trúc, nhiều chân dài như hot gilr Lâm Tây Á, Hoa hậu quốc tế Trung Quốc khu vực Hàng Châu 2020 Ngụy Vũ Hân, cựu thành viên SNH48 Trương Đan Tam, Vu Giai Di… cũng bất ngờ đứng lên ‘bóc phốt’ cựu thành viên EXO. Đặc biệt, một fan còn tiết lộ nam thần tượng cùng lúc hẹn hò nhiều người. Khán giả mỉa mai Ngô Diệc Phàm đang “nối gót” Trịnh Sảng vì bê bối đời tư nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.