Ngô Diệc Phàm 'phản pháo' vụ săn gái vị thành niên

19/07/2021 09:18 GMT+7

Sáng 19.7, Ngô Diệc Phàm và ê-kíp cuối cùng cũng đã phản hồi trước loạt chia sẻ của hot girl Đô Mỹ Trúc. Nam ca sĩ kiêm diễn viên nhấn mạnh mình không hề săn gái hay có quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên.

Trên trang cá nhân, Ngô Diệc Phàm giải thích thời quan qua chẳng muốn lên tiếng vì không muốn can thiệp vào quá trình xét xử. Tuy nhiên, đến giờ anh phải có động thái phản hồi vì không thể dung túng cho Đô Mỹ Trúc nữa. Sao phim Hóa ra anh vẫn ở đây khẳng định: “Tôi chỉ gặp cô Đô Mỹ Trúc đúng một lần trong bữa tiệc vào ngày 5.12.2020. Tôi không có ép rượu hay thu điện thoại và càng không hề có loại “hành vi” như cô ta miêu tả”.
Đồng thời, Ngô Diệc Phàm cũng nhấn mạnh: “Tôi chưa bao giờ làm những chuyện như “tuyển chọn thê thiếp” (săn gái), không dụ dỗ, không gây mê hoặc quan hệ với các cô gái vị thành niên”. Anh nói thêm rằng bản thân sẽ tự vào tù nếu thật sự có những hành vi trên. “Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật với những lời nói trên của mình”, cựu thành viên EXO chốt bài đăng.

Đô Mỹ Trúc (trái) "quyết chiến" với Ngô Diệc Phàm đến cùng

ẢNH: WEIBO NV

Ê-kíp của Ngô Diệc Phàm cũng tố Đô Mỹ Trúc bịa đặt tin tức sai sự thật và kích động dư luận. Studio thông báo đã nhờ đến pháp luật can thiệp mạnh mẽ và cho hay cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc theo quy trình. Dù Ngô Diệc Phàm đã cật lực phủ nhận, một số nhãn hàng hợp tác với anh vẫn âm thầm “bỏ người chạy lấy của”.
Động thái phản pháo của Ngô Diệc Phàm cùng ê-kíp nhanh chóng gây chú ý lớn, đứng đầu top từ khóa tại Trung Quốc và đang được bàn luận sôi nổi. Nhiều người thắc mắc vì sao phía nam ca sĩ kiêm diễn viên lại không đề cập đến những chi tiết chuyển tiền “bịt miệng” cho Đô Mỹ Trúc hay cố tình “gài bẫy” cô tội tống tiền. Phần lớn dân mạng cũng tỏ ra không mấy tin tưởng phát ngôn mới nhất của bên Ngô Diệc Phàm và yêu cầu anh sớm rời làng giải trí.
Chuyện Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên vẫn đang chiếm top chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại Trung Quốc. Mọi chuyện bắt nguồn từ đôi bạn thân Lưu Mỹ Lệ và Đô Mỹ Trúc tố mỹ nam 31 tuổi lăng nhăng, bạo lực lạnh… Lúc bấy giờ, Ngô Diệc Phàm ngay lập tức phủ nhận. Tuy nhiên, Đô Mỹ Trúc tiếp tục tung ra những bằng chứng khó chối cãi, tố ngôi sao Hoa ngữ đình đám chuốc say và quan hệ tình dục với cô. Thời điểm xảy ra vụ việc, hot girl này mới 17 tuổi.

Theo Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm từng nói xấu các thành viên cũ của EXO "hám fame", có mùi cơ thể...

ẢNH: WEIBO NV

Chuỗi lùm xùm tiếp tục gay cấn khi Đô Mỹ Trúc tiết lộ Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm khoảng 30 cô gái (trong đó có người tuổi vị thành niên), quan hệ không dùng biện pháp an toàn, bị yếu sinh lý, thường nói xấu đồng nghiệp trong showbiz Hoa ngữ… Đặc biệt, khuya 18.7, Đô Mỹ Trúc tuyên bố Ngô Diệc Phàm phải mở họp báo xin lỗi và rút khỏi làng giải trí nếu không muốn thân bại danh liệt.
Hiện cuộc đấu tố giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm vẫn đang được truyền thông Hoa ngữ cập nhật liên tục. Nhiều fan của chủ nhân hit July vẫn tin anh vô tội và chỉ trích Đô Mỹ Trúc. Còn cộng đồng mạng bênh vực Đô Mỹ Trúc và mắng Ngô Diệc Phàm xứng đáng vào tù, “cút khỏi showbiz”. Một số người đẹp từng có tin đồn tình cảm với Ngô Diệc Phàm cũng chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ anh nên bị “báo ứng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.