Ngoại hình ngọt ngào của biên tập viên tham gia 'Người ấy là ai'

24/06/2020 13:40 GMT+7

Chương trình Người ấy là ai mùa 3 tập 8 có sự xuất hiện của biên tập viên thời tiết Thanh Tâm khiến khán giả chú ý.

 

Tối 23.6, chương trình Người ấy là ai mùa 3 tung video giới thiệu tập 8. Bên cạnh những nghệ sĩ như Trấn Thành, Hương Giang, Gil Lê, nữ chính lần này là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả - biên tập viên thời tiết của Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh - Phạm Thanh Tâm.

Ảnh: cắt từ video

Phạm Thanh Tâm là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng gương mặt xinh đẹp, cô được nhiều khán giả ưu ái đặt biệt danh "nữ thần thời tiết".

Ảnh: cắt từ video

Khi xuất hiện ở chương trình Người ấy là ai, Thanh Tâm chia sẻ chân thành với ban cố vấn rằng mối tình sâu đậm nhất của cô đã qua cách đây 7 năm. Cả hai yêu nhau được 1 năm 6 tháng thì bạn trai của cô ở thời điểm đó muốn Thanh Tâm bỏ việc ở Hà Nội về Quảng Ninh xây dựng gia đình.

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, trong thời gian thu xếp công việc thì xảy ra cãi vã và người đàn ông kia nhất quyết nói lời chia tay mặc Thanh Tâm níu kéo. Chỉ sau 5 tháng, bạn trai cũ của cô kết hôn với người con gái khác.

Ảnh: FBNV

Khi được hỏi về vấn đề "tiểu tam", chàng trai trả lời: "Nếu em chấp nhận được việc anh có người thứ 3 thì chúng mình cưới nhau". Nhận xét về bản thân mình, Thanh Tâm cho biết cô là một người nhạy cảm hay ghen, thậm chí hơi trẻ con nhưng luôn tự ý thức được vấn đề gì ở bản thân cần khắc phục.

Ảnh: FBNV

Cuối cùng, Thanh Tâm cám ơn người yêu cũ vì đã giúp cô trở thành một người chín chắn, có những suy nghĩ tích cực và trưởng thành hơn. Cả MC Trấn Thành, Hương Giang và diễn viên Lan Phương đều bày tỏ sự đồng cảm sau khi nghe nữ BTV thời tiết xinh đẹp chia sẻ về câu chuyện trong quá khứ.

Ảnh: FBNV

Phạm Thanh Tâm sinh năm 1992, là cựu sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Khi những hình ảnh của Thanh Tâm bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét rằng cô có gương mặt khá giống Hương Tràm, hot girl Hà Min và một số nét giống Á hậu Huyền My.

Ảnh: FBNV

Cô từng đoạt một số giải thưởng về nhan sắc như “Gương mặt khả ái” tại cuộc thi Miss TVPro 2011, Á khôi 1 cuộc thi Miss Hanoi Photo Model…

Ảnh: FBNV

Bên cạnh công việc chính là biên tập viên thời tiết tại Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh, cô còn nhận làm người mẫu cho một số cửa hàng thời trang nhờ vóc dáng cao ráo cùng gương mặt ưa nhìn.

Ảnh: FBNV

Ít ai biết rằng, trước đây Thanh Tâm từng phải giảm cân kèm chỉnh sửa răng khểnh để phù hợp hơn với nghề này. Ngoài ra, cô còn sở hữu một thương hiệu thời trang thiết kế. Năng động và giỏi giang đến vậy nên nhiều bạn bè thắc mắc tại sao đến bây giờ Thanh Tâm vẫn còn độc thân.

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.