Nữ chính chuyển giới 'Người ấy là ai' nói gì khi chọn chàng trai đã có chủ?

20/06/2020 18:50 GMT+7

Hà An cho biết cô có chút thất vọng khi Gia Huy lộ diện với thân phận đã có chủ. Bản thân người đẹp cũng cảm thấy áy náy với Hồng Sơn, chàng trai bị cô loại trước đó.

Tập 7 Người ấy là ai lên sóng với hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp để hẹn hò của Nguyễn Vũ Hà An, cô gái từng gây chú ý khi tiết lộ câu chuyện bị bạn trai chia tay vì công khai là người chuyển giới. Trong tập phát sóng này, người đẹp gốc Hải Phòng quyết định lựa chọn Gia Huy, một chàng trai đã có chủ. Trước đó, mỹ nhân chuyển giới tiết lộ rằng trong các "cực phẩm", bác sĩ Hồng Sơn là người đúng gu của cô nhưng vì nghĩ rằng anh đã có bạn gái nên cô mới chọn Gia Huy. Tuy nhiên sau đó, Hồng Sơn lộ diện với thân phận độc thân và hứa sẽ chờ đợi nữ chính ở bãi giữ xe khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Trước đó, Hà An gây chú ý khi tiết lộ chuyện bạn trai chia tay vì là người chuyển giới

Ảnh: BTC

Chia sẻ với chúng tôi về kết quả chương trình, Hà An tâm sự: "Tôi nghĩ chắc là cái duyên của mình chỉ như thế thôi. Bản thân tôi cũng hơi buồn và cảm thấy áy náy với anh Sơn. Khi phát hiện ra Gia Huy là người đã có chủ, tôi có chút thất vọng vì theo như tôi đoán, anh Huy chắc sẽ là người độc thân. Lúc đầu, tôi cùng quan điểm với ban cố vấn, nhưng về cuối, tôi nghĩ anh Sơn là người đã có chủ rồi nên mới chọn anh Huy. Nhưng kết quả lại ngược lại”. Đồng thời, người đẹp cho biết sau khi xem xong chương trình, mẹ cô có vẻ hơi buồn. Người đẹp nói thêm: “Hôm trước, khi đoạn teaser giới thiệu được tung ra, mẹ vui lắm, cười nhiều lắm. Khi xem xong tập này thấy mẹ có vẻ buồn buồn, không nói gì cả”.
Đồng thời, nữ chính của tập 7 Người ấy là ai cũng tiết lộ sau khi chương trình phát sóng, cô đi đâu cũng được mọi người hỏi về chàng trai Hồng Sơn. Người đẹp cũng thoải mái tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai: “Chúng tôi là bạn, là anh em tốt. Anh ấy rất quý và tốt với tôi. Thật ra đúng là anh Sơn có đợi tôi ở ngoài bãi giữ xe như lời hứa trên sóng truyền hình. Anh mang quạt ra để quạt cho tôi và cả hai kết bạn Facebook. Sau đó, tôi có chuyến bay nên phải về luôn, chỉ hẹn rằng cả hai sẽ gặp nhau tại Hà Nội vào một ngày nào đó không xa”.

Gia Huy, chàng trai được nữ chính lựa chọn lộ diện với thân phận đã có chủ

Ảnh: BTC

Không chỉ vậy, Hà An tiết lộ Hồng Sơn còn khóc sau cánh gà khi cô quyết định chọn Gia Huy. Điều đó khiến nữ chính day dứt. Cô tâm sự: “Khi tôi ra về rồi thì ngày hôm sau, bạn trang điểm cho tôi có nhắn tin và nói rằng bạn ấy thấy anh Sơn khóc. Điều đó làm tôi thêm áy náy hơn”. Nói về việc tiến xa hơn với Hồng Sơn trong tương lai, Hà An thẳng thắn: “Tôi và anh Sơn đang là bạn bè, anh em tốt của nhau. Còn về việc tiến xa hơn thì tôi không biết nữa, cái này chắc là duyên số thôi. Hiện tại mối quan hệ của chúng tôi cũng rất tốt đẹp. Tôi thấy anh Sơn là người ấm áp. Trở về sau chương trình, anh nói chuyện, tâm sự với tôi rất nhiều. Anh hỏi tôi đi đâu, làm gì rồi nhắc tôi về nhà thì nhớ nhắn tin cho anh. Đại khái tôi thấy anh ấy đúng là mẫu người mà các bạn nữ rất thích”.
Trước đó, khi đoạn teaser giới thiệu nữ chính được phát sóng, không ít khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Hà An. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng khuyên cô nên thử sức tại một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Nói về điều này, Hà An cho hay: “Hiện tại tôi có thấy mọi người khuyên nên tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam. Tôi sẽ cân nhắc về vấn đề này trong tương lai thì chưa biết được. Nếu như nhận được sự ủng hộ thì tôi sẽ không làm mọi người thất vọng mà sẽ tự tin tham gia”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.