Ngọc Lan: Đóng 'cảnh nóng' với Trương Thanh Long 'rất đã'

15/09/2020 10:30 GMT+7

Ngọc Lan đã có những chia sẻ thú vị về vai phản diện của mình trong bộ phim Trói buộc yêu thương . Nữ diễn viên còn gây tò mò khi tiết lộ mình có đóng 'cảnh nóng' cùng bạn diễn Trương Thanh Long.

Chiều 14.9, đoàn làm phim Trói buộc yêu thương đã có buổi ra mắt truyền thông tại TP.HCM sau 7 tháng ròng rã thực hiện. Lần thứ hai bước vào "vũ trụ VFC” với khung giờ vàng phát sóng VTV3 sau phim Bán chồng, Ngọc Lan lại tiếp tục được chú ý bởi vai diễn vô cùng cá tính, hứa hẹn nắm giữ nhiều nút thắt mở xuyên suốt 36 tập phim

Ngọc Lan 'phê' khi đóng cảnh nóng cùng Trương Thanh Long

Có mặt tại buổi họp báo, Ngọc Lan gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, cuốn hút của "gái một con”. Cô hội ngộ Tú Vi, Trương Quỳnh Anh, Lan Phương và lập nên “bộ tứ gái một con” xinh đẹp của showbiz Việt. 4 người đẹp lần đầu đóng phim chung cùng nhau với 4 tính cách khác biệt hứa hẹn sẽ tạo nên “biển drama” của bộ phim từ đầu đến cuối.

Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp, mặn mà tại buổi ra mắt phim. Cô thừa nhận sau khi ly hôn bản thân không còn "sợi dây cản đường", rất tự tin đóng cảnh hôn bạo liệt

Ảnh: Maison de Bil

Trong phim, Ngọc Lan vào vai Hà - người yêu cũ của Khánh (Trương Thanh Long). Mối tình của họ bị bà Lan (NSND Kim Xuân) phản đối, phải phá thai và không thể có con. Nỗi đau quá lớn khiến Hà quyết tâm trả thù, kéo theo hàng loạt những mâu thuẫn của bộ phim, khiến mọi người trải qua đủ mọi hỉ nộ ái ố của đời sống gia đình, vợ chồng, bạn bè, anh em…
Ngọc Lan cho biết đây là bộ phim để lại trong cô rất nhiều cảm xúc sau khi đoàn đóng máy, y hệt như bộ phim Kiều nữ và đại gia 13 năm trước. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên đã khóc khi xem trailer bộ phim bởi nhìn lại hành trình 7 tháng vất vả của ê-kíp khi đi qua 2 đợt dịch để hoàn thành những cảnh quay. Hơn thế, trong phim Ngọc Lan thuộc tuyến phản diện, không được khóc nên khi nhìn thấy những cảnh quay của Tú Vi, nữ diễn viên đã không kìm được nước mắt. Ngọc Lan cũng chia sẻ khi chứng kiến những câu chuyện trong gia đình cô Kim Xuân - Trương Thanh Long - Tú Vi - Lý Bình, bản thân cô cũng học được nhiều điều về cách dạy con trong đời sống thực tế. Nữ diễn viên cho rằng câu chuyện trong phim sẽ dễ dàng bắt gặp trong đời sống xã hội hiện nay và là bài học lớn cho mỗi thành viên trong gia đình khi xây dựng tổ ấm.

Ngọc Lan và Trương Thanh Long không ngại thể hiện cảnh "tình tứ" tại sự kiện

Ảnh: Maison de Bil

Nói về bạn diễn chung với mình, Ngọc Lan cho biết cô choáng ngợp trước vẻ điển trai và nam tính của Trương Thanh Long. Vì thế những cảnh nóng trong phim, hai diễn viên đều cố gắng mang lại sự chân thật nhất. Ngọc Lan còn cho biết cô cảm thấy đóng cảnh nóng với Trương Thanh Long "rất đã". Cảnh nóng này cũng là phân đoạn táo bạo nhất mà Ngọc Lan từng thực hiện với bạn diễn nam sau bao năm làm nghề. Nữ diễn viên chia sẻ cô rất hài lòng với diễn xuất của Trương Thanh Long trong vai người tình của mình. Tuy nhiên, cũng có những lúc vì diễn xuất quá nhập tâm, khi đóng vai tình cũ gặp lại, cả hai người vừa khóc, vừa hôn nên nước mắt hòa lẫn nước mũi.
Chung “chiến tuyến” với Ngọc Lan là Trương Quỳnh Anh. Từ một cô gái ngây thơ, tin vào tình yêu, vì sự ngăn cản của bà Lan (NSND Kim Xuân), cô đã trượt dài trên con đường lỗi lầm và nghe theo sự chỉ bảo của Hà (Ngọc Lan). Ngoài đời, Ngọc Lan và Trương Quỳnh Anh cũng là hội chị em thân thiết. Cả hai luôn chia sẻ cho nhau kinh nghiệm nuôi dạy con cái. Tú Vi cũng đảm nhận một vai diễn được chú ý trong phim. Sau thành công của Cổng mặt trời, Ngọc Lan và Tú Vi đều có con đường riêng của mình và đều có những dấu ấn nhất định trong làng giải trí.

Ngọc Lan hội ngộ NSƯT Hữu Châu. Cô vui mừng khi được tham gia phim cũng nam nghệ sĩ

Ảnh: Maison de Bil

Ngọc Lan rất thích thú khi phim này được đóng cùng nghệ sĩ Hữu Châu - người mà cô xem như là anh trai trong gia đình. Mọi buồn vui trong cuộc sống cũng như trong nghề nghiệp, Ngọc Lan đều chia sẻ cùng Hữu Châu và Huy Khánh .
Bộ phim Trói buộc yêu thương có sự tham gia của hai gương mặt gạo cội NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu cùng Ngọc Lan, Lan Phương, Trương Thanh Long, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi, Văn Anh, Huỳnh Nga, … dưới bàn tay “nhào nặn” của đạo diễn Hùng Phương. Phim sẽ phát sóng từ 21.9 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.