Người thân nói gì trước tin Phi Nhung tỉnh táo, phản ứng khi nhắc đến con ruột?

22/09/2021 06:10 GMT+7

'Tôi chỉ có thể nói rằng Phi Nhung đang được điều trị tích cực. Ngoài ra tôi không chia sẻ thêm', quản lý chia sẻ với Thanh Niên giữa thông tin nữ ca sĩ đã tỉnh táo, phản ứng khi nhắc đến con ruột.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung khiến khán giả xôn xao. Theo đó, một chuyên trang bàn luận chuyện showbiz đăng tải thông tin sức khỏe giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre có sự tiến triển tốt. Cụ thể, nữ ca sĩ đã tỉnh dậy và có phản ứng bật khóc khi bác sĩ nhắc đến con ruột và những đứa trẻ mồ côi.
Thông tin này khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi giọng ca Bông điên điển đã có những tiến triển tốt sau thời gian dài điều trị Covid-19. Tuy nhiên, cũng có nhiều người hoài nghi về độ xác thực của thông tin bởi trước đó, phía Bệnh viện Chợ Rẫy nơi Phi Nhung điều trị đã có chỉ đạo không được cung cấp thông tin về tình trạng sức khỏe của giám khảo Solo cùng bolero cho bất kỳ ai theo yêu cầu của gia đình.

Trước đó, Việt Hương, Mạnh Quỳnh đều không hài lòng khi sức khỏe Phi Nhung bị mang ra câu view

Chụp màn hình

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với Thanh Niên, quản lý nữ ca sĩ chia sẻ không biết thông tin này lấy từ đâu. “Tôi chỉ có thể nói rằng Phi Nhung đang được điều trị tích cực. Ngoài ra tôi không chia sẻ thêm", người này cho hay.
Sau đó, trên fanpage của Phi Nhung, người đại diện cũng lên tiếng về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. "Xin thay mặt Phi Nhung chân thành cảm ơn những lời hỏi thăm sức khỏe, những lời cầu nguyện và động viên của quý vị khán thính giả cũng như của anh chị em đồng nghiệp. Hiện tại Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và đang có tiến triển khả quan. Cả nhà yên tâm, giữ niềm tin và tiếp tục dành yêu thương cũng như gửi lời nguyện cầu cho Phi Nhung của chúng ta nhé", người này viết.
Bên cạnh đó, phía Phi Nhung cũng mong các trang tin không tự ý đưa những tin tức sai lệch về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ làm hoang mang người hâm mộ và ảnh hưởng đến gia đình.

Facebook Phi Nhung bất ngờ đăng thông tin về tình hình sức khỏe nữ ca sĩ

Thời gian qua, nhiều kênh YouTube lợi dụng vấn đề sức khỏe của Phi Nhung để đăng tải những thông tin sai sự thật với mục đích câu view, khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Thậm chí, để tạo lòng tin với khán giả, một số người còn ghép thêm hình ảnh của những đồng nghiệp thân thiết như Mạnh Quỳnh, Việt Hương… trong bài đăng liên quan đến giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre. Trước tình hình này, phía bệnh viện ra chỉ đạo không cung cấp thông tin bệnh tình Phi Nhung cho bất kỳ ai.
Nhiều nghệ sĩ cũng tỏ thái độ không hài lòng khi sức khỏe Phi Nhung bị mang ra câu view. Nói với Thanh Niên, Việt Hương mong mọi người không đăng tải thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị. Trong khi đó, ca sĩ Mạnh Quỳnh bày tỏ: “Đây không phải là thời điểm và cách kiếm tiền hay lấy view của quý vị đâu. Kính mong khán thính giả và mọi người nếu thật sự yêu thương Phi Nhung - Mạnh Quỳnh thì hãy tận tường sự việc trước khi tin và bình luận vào trang mạng những đơn vị này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.