Nhan sắc diễm lệ của Phạm Băng Băng thời trẻ trên phim trường Hoành Điếm

03/07/2021 17:53 GMT+7

Sáng 3.7, bộ ảnh chưa từng công bố của Phạm Băng Băng thời trẻ bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Nhan sắc của nữ diễn viên sáng bừng khung ảnh và khiến dân mạng phải thốt lên ngưỡng mộ.

Theo tài khoản lan truyền ảnh, đây là những khoảnh khắc Phạm Băng Băng lúc tuổi đôi mươi và đang trong hậu trường khi đang quay phim cho một dự án cổ trang tại Hoành Điếm (Trung Quốc). Trong ảnh, sao phim Lạc lối ở Bắc Kinh nổi bật với vẻ đẹp tinh khôi và tựa như mỹ nhân thời xưa. 
Nàng “Võ Mị Nương” sở hữu đường nét gương mặt sắc sảo, đôi mắt to tròn, mũi cao thẳng và làn da trắng hồng không tì vết. Đặc biệt, tất cả ảnh hậu trường của Phạm Băng Băng lần này đều chưa từng được công bố trước đó. Vì thế, bộ ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm và được phát tán rầm rộ trên Weibo.

Nhan sắc của Phạm Băng Băng ít khi nào khiến khán giả thất vọng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO

Một số dân mạng mong Phạm Băng Băng có thể tái xuất sau vụ trốn thuế

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO

“Thật sự quá xinh đẹp”, “Đây quả là một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành mà chúng ta hay nghe nói đây”, “Mỹ nhân thời nào cũng có, nhưng tuyệt sắc và diễm lệ như Phạm Băng Băng thì vô cùng hiếm”, “Nhan sắc bất khả chiến bại của làng giải trí Hoa ngữ”, “Vẻ đẹp này làm tôi phải kinh ngạc”… là những bình luận tán thưởng sau khi thấy bộ ảnh cũ của Phạm Băng Băng.
Ngoài ra, nhiều dân mạng cũng khẳng định Phạm Băng Băng xinh đẹp tự nhiên, vẻ ngoài không đổi từ nhỏ đến lớn. Đồng thời, không ít khán giả cũng tỏ ra tiếc nuối cho tình cũ của Lý Thần, có tài và có sắc nhưng sự nghiệp chựng lại vì bê bối trốn thuế. Một ý kiến được nhiều dân mạng tán thành: “Chị ấy là cả thanh xuân của tôi. Nếu không có vụ gian lận thuế thì Phạm Băng Băng đến giờ vẫn có thể tỏa sáng trên màn ảnh”.

Các cảnh quay của Phạm Băng Băng trong Ba Thanh truyện bất ngờ được tiết lộ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Cách đây ít ngày, Phạm Băng Băng cũng gây chú ý khi lộ loạt ảnh khi quay phim Ba Thanh truyện (hay còn gọi Thắng thiên hạ). Sohu miêu tả tạo hình cổ trang và nhan sắc rạng rỡ của cô qua hai lớp ống kính (máy quay và máy chụp) vô cùng cuốn hút. Biểu cảm của nữ diễn viên trong một số cảnh quay được khen ngợi là đa dạng.
Theo một nhân viên đoàn làm phim Ba Thanh truyện, tác phẩm đã được quay vào năm 2017 nhưng họ vẫn nhớ sự tốt bụng của Phạm Băng Băng. Trên trường quay, ngôi sao Hoa ngữ 40 tuổi luôn đối xử chân thành và ấm áp với mọi người. Đáng tiếc, Ba Thanh truyện khó mà ra mắt vì nữ chính Phạm Băng Băng dính lùm xùm trốn thuế, còn nam chính Cao Vân Tường vướng scandal cưỡng dâm tập thể ở Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.