Nhan sắc nổi bật của 'em gái quốc dân' Kim Yoo Jung

23/05/2021 16:23 GMT+7

Kim Yoo Jung "đốn tim" khán giả nhờ gương mặt thánh thiện, đường nét hài hòa và nụ cười tươi. Sắc vóc tuổi 22 của nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ.

Nữ diễn viên sinh năm 1999 chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền mỏng như sương khói, đánh mắt hồng nhạt và son cam tươi tắn giúp làm nổi bật trang phục cần quảng cáo. Cô diện áo thun đơn giản, quần short và mũ lưỡi trai, tóc búi cao tinh nghịch.

Ảnh: Awesome Entertainment

Bộ ảnh vào top tìm kiếm của những diễn đàn lớn xứ sở kim chi như Pann, TheQoo, Naver... chỉ thời gian ngắn sau khi được Awesome Entertainment - công ty chủ quản của Kim Yoo Jung đăng tải.

Ảnh: Awesome Entertainment

Sao phim Mặt trăng ôm mặt trời nhận về rất nhiều lời tán dương từ cư dân mạng, hầu hết đều ca ngợi ngoại hình xinh đẹp của cô: "Kim Yoo Jung nay đã lớn thật rồi", "Bông hoa nở rộ của giới giải trí Hàn Quốc", "Theo dõi Kim Yoo Jung từ lâu nhưng vẫn không hết choáng ngợp vì nhan sắc của em"...

Ảnh: Awesome Entertainment

Không chỉ thay đổi ngoạn mục về nhan sắc, Kim Yoo Jung còn có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Kể từ năm 2016, ngôi sao sinh năm 1999 được các nhà sản xuất ưu ái chọn vào vai nữ chính của loạt phim truyền hình như Mây họa ánh trăng (2016), Cô tiên dọn dẹp (2018 - 2019) và mới đây nhất là Cửa hàng tiện lợi Saet Byul (2020).

Ảnh: Awesome Entertainment

Tuy nhiên, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul lại bị xem là phim "rác" bởi có quá nhiều cảnh nhạy cảm cũng như các chi tiết gây tranh cãi khiến tên tuổi của Kim Yoo Jung cũng bị ảnh hưởng. Cuối năm 2020, nữ diễn viên quyết định rời SidusHQ sau hơn 10 năm gắn bó và ký hợp đồng với Awesome Entertainment.

Ảnh: Awesome Entertainment

Awesome Entertainment hiện là "ngôi nhà" của nhiều ngôi sao nổi tiếng bao gồm Park Seo Joon, Lee Hyun Woo, Hong Soo Hyun, Yura... Vì vậy, khán giả hy vọng rằng Kim Yoo Jung sẽ được công ty định hướng và chọn kịch bản phù hợp, không lặp lại "vết xe đổ" của Cửa hàng tiện lợi Saet Byul (2020).

Ảnh: Awesome Entertainment

Hiện tại "em gái quốc dân" Kim Yoo Jung đang bận rộn ghi hình cho bộ phim Hong Chun Gi dựa trên tiểu thuyết cùng tên được xuất bản năm 2016 của tác giả Jung Eun Gwol. Trong phim, Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ thiên tài đầu tiên của Dohwaseo (Học viện Hội họa Hoàng gia Hàn Quốc).

Ảnh: Awesome Entertainment

Dù bận rộn đóng phim nhưng Kim Yoo Jung vẫn dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng thời gian bên người thân, bạn bè. Cô thường xuyên giao lưu với khán giả thông qua Instagram.

Ảnh: Awesome Entertainment

Năm 2017, Kim Yoo Jung đứng thứ 8 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực do Forbes Hàn Quốc bầu chọn khi chỉ mới 17 tuổi.

Ảnh: Awesome Entertainment

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.