Nhật Kim Anh 'muốn xỉu' khi được Lâm Thắng cầu hôn trên sóng truyền hình

29/10/2020 08:44 GMT+7

Tham gia Chinh phục thần tượng , Lâm Thắng khiến nhiều người bất ngờ với tình huống cầu hôn đàn chị Nhật Kim Anh ngay trên sóng truyền hình.

Đêm thi thứ 3 của Chinh phục thần tượng lên sóng với ca sĩ chủ đề là Hồ Việt Trung, cùng với sự xuất hiện của ba thí sinh gồm Lâm Thắng, Liu Quốc Việt, Ánh Dương. Trong khi đó, ca sĩ Nhật Kim Anh và Dương Ngọc Thái đảm nhận vai trò cố vấn đặc biệt của chương trình. Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca Đoạn đường vắng lập tức bị MC Vũ Mạnh Cường trêu chọc chuyện ăn mặc “chặt chém" nhân vật chính khiến cô phải lên tiếng thanh minh. Theo Nhật Kim Anh, trang phục của cô có chút lấp lánh nhưng màu sắc nền nã. Đồng thời, người đẹp không ngại tố Dương Ngọc Thái cố tình mặc vest "kim sa hạt lựu" để thu hút sự chú ý. Trước tình huống này, nam ca sĩ chỉ biết giải thích rằng anh diện như vậy để hợp với đồng nghiệp.

Màn trình diễn của nam diễn viên Lâm Thắng khiến giám khảo lẫn khán giả thích thú

Ảnh: BTC

Ngoài những màn chặt chém từ các nghệ sĩ thì màn tranh tài của ba thí sinh cũng thu hút sự chú ý. Trong đó, có một ứng viên quyết định “ẩn thân" ngay từ đầu chương trình trong tạo hình Trư Bát Giới. Mãi cho đến khi trổ tài ca hát, anh mới lộ diện và khiến khán giả bất ngờ vì đó là Lâm Thắng - Á quân Cười xuyên Việt 2017. Nam diễn viên mang đến ca khúc Kỷ niệm bỏ quên, gây chú ý khi mời Nhật Kim Anh cùng lên sân khấu tung hứng. Chưa dừng lại ở đó, thí sinh này còn không ngần ngại quỳ gối, cầu hôn giọng ca Đoạn đường vắng trên sóng truyền hình khiến cô không khỏi bối rối.

Kết thúc chương trình, Lâm Thắng được Hồ Việt Trung lựa chọn để tiếp tục đồng hành cùng chương trình

Ảnh: BTC

Trước tình huống này, Dương Ngọc Thái chạy lên “dằn mặt” Lâm Thắng, định cướp “cô dâu” thì người thứ tư là Hồ Việt Trung xuất hiện. Cuối cùng, chuyện tình tay tư kết thúc đầy hài hước khi Hồ Việt Trung và Dương Ngọc Thái tay trong tay. Sau khi lấy lại được bình tĩnh, Nhật Kim Anh thừa nhận cô “muốn xỉu" khi được nam diễn viên cầu hôn bằng chiếc nhẫn hột xoàn bự. Thậm chí, khi theo dõi phần thể hiện này, nữ ca sĩ còn khẳng định sẽ cho Lâm Thắng một vai trong phim chuẩn bị bấm máy của cô. Về phần Hồ Việt Trung, anh đánh giá cao giọng hát của Lâm Thắng, thậm chí còn sợ nam diễn viên giành show của mình khiến mọi người bật cười.
Trong khi đó, thí sinh Liu Quốc Việt thể hiện ca khúc Nỗi nhớ cao nguyên và được các giám khảo đánh giá cao. Còn Ánh Dương ghi điểm với bài hát Lắng nghe tim em khiến Nhật Kim Anh ghen tị vì sự đầu tư công phu. Vì ba thí sinh đều có những điểm thú vị riêng khiến Hồ Việt Trung lăn tăn trong việc chọn lựa. Anh quyết định thử thách cả ba trong màn trình diễn tam ca trong ca khúc đã ghi dấu tên tuổi của mình là Nô lệ tình yêu. Dương Ngọc Thái khen ngợi giọng hát Ánh Dương rất hợp với ca khúc này. Nhật Kim Anh thì cho rằng đây là một sự kết hợp rất dễ thương của cả ba thí sinh. Cô tự nhận bản thân “ba phải" nên khuyên đồng nghiệp chọn hết các ứng viên.
Sau một hồi đắn đo, Hồ Việt Trung cũng quyết định chọn Lâm Thắng để cùng anh tiến vào vòng song ca vì phong cách biểu diễn của cả hai có nhiều sự tương đồng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả trong vòng tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.