Nhóm Red Velvet tiết lộ từng không mang tiền khi đi uống cà phê ở Hà Nội

21/07/2020 08:29 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với Star News vào sáng 20.7, Red Velvet tiết họ chật vật để thưởng thức món cà phê đặc trưng của Việt Nam khi đến Hà Nội, chỉ vì quán không chấp nhận thanh toán bằng thẻ mà nhóm lại không đem tiền mặt.

Trong buổi phỏng vấn, lúc chia sẻ về kỷ niệm khi sang Hà Nội (Việt Nam) dự AAA (Asia Artist Awards 2019), Red Velvet không thể nhịn cười và bật mí về câu chuyện đi uống cà phê đầy “sóng gió”. Theo các cô gái kể lại, họ đã dành đến 30 phút đi bộ từ khách sạn đến một quán cà phê rất nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên, nhóm lại không thể thưởng thức vì sự cố ngoài ý muốn.
Red Velvet nhớ lại: “Chúng tôi đi bộ đến nơi và gọi món. Thế nhưng, quán lại không có thanh toán bằng thẻ mà chỉ nhận tiền mặt thôi. Vậy nên chúng tôi không thể uống được gì”. Một thành viên cũng nói thêm: “Vì không trả tiền được nên tôi không thể uống gì cả”. Cuối cùng, gà cưng nhà SM cho hay đành phải quay về một quán cà phê bình thường đối diện khách sạn.

Fan Việt Nam ngỡ ngàng khi biết Red Velvet từng không được uống cà phê vì không đem theo tiền mặt

ẢNH: FANPAGE RED VELVET VIETNAM

Được biết, thời điểm AAA 2019 tổ chức tại Hà Nội, việc những nữ nghệ sĩ Kpop từng tới quán cà phê nổi tiếng này đã được người dân trông thấy và chụp lại. Tuy nhiên, bí ẩn đằng sau đó thì giờ mới được bật mí. Một thành viên Red Velvet bổ sung: “Lúc đó chúng tôi đã gọi đồ uống xong xuôi và ra bàn ngồi đợi. Tôi nghĩ bức ảnh được chụp khi chúng tôi chào fan”.
Tiết lộ của Red Velvet khiến fan Việt Nam “dở khóc dở cười". Câu chuyện trên cũng được người hâm mộ Việt Nam lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến bày tỏ hi vọng rằng trong lần tới Việt Nam tiếp theo, nhóm sẽ rút kinh nghiệm đổi tiền mặt lúc đi ăn uống hay shopping.

Red Velvet thắng lớn tại AAA 2019 diễn ra ở Hà Nội

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH STAR NEWS

Cuối tháng 11.2019, Red Velvet được chào đón nồng hậu khi tới Hà Nội khi tham gia Asia Artist Awards 2019. Tại đây, những chủ nhân hit Psycho thắng giải Ca khúc của năm và Ngôi sao châu Á. Nhóm cũng để lại ấn tượng đẹp với màn trình diễn sôi động Umpah UmpahZimzalabim. Nói với Star News, Red Velvet khẳng định không thể quên được sự cổ vũ cuồng nhiệt và chân thành của người hâm mộ Việt Nam khi nhóm biểu diễn tại lễ trao giải AAA năm ngoái.
Red Velvet là nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên: Irene, Seulgi, Wendy, Yeri và Joy, mang phong cách nữ tính và ngọt ngào. Nhóm được biết đến qua nhiều bản hit đình đám như: Ice Cream Cake, Dumb Dumb, Red Flavor, Bad boy, Psycho… Cuối năm 2019, Wendy ngã trên sân khấu bị chấn thương nặng và phải tạm dừng mọi hoạt động. Hiện cô đã bình phục và chăm chỉ tập luyện để trở lại cùng nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.