Thành viên Red Velvet nhập viện vì vũ đạo ca khúc mới

09/07/2020 13:28 GMT+7

Những động tác vũ đạo dữ dội trong ca khúc Monster gây không ít khó khăn cho Irene ( Red Velvet ). Cô tiết lộ bản thân phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ trong quá trình chuẩn bị cho bài hát này.

Hôm 8.7, trên chương trình SBS Power FM’s Cultwo Show, Irene bất ngờ cho hay những bước nhảy trong ca khúc mới phát hành Monster đã khiến cô nhập viện. Nguyên nhân là do một động tác xoay một vòng rồi đột ngột ngã người ra sau ở một phân đoạn trong MV. Phần vũ đạo này yêu cầu nữ ca sĩ cần có sức dẻo dai rất cao và cô cũng đã thực hiện thành công. Đây cũng là một trong những khoảnh khắc gây ấn tượng nhất trong MV Monster.

Động tác khiến Irene khổ sở đến mức nhập viện

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tuy nhiên, cái giá phải trả cho cảnh quay trên không hề nhỏ. Irene kể rằng mình phải đến bệnh viện nhiều lần để giải quyết các vấn đề về cổ, lưng và eo bởi động tác nhảy này. May mắn là cô hiện tại đã khỏe lại và trạng thái cơ thể cũng tốt hơn. Đồng thời, giọng ca 29 tuổi khẳng định sau khi thực hiện vũ đạo này nhiều lần thì cơ thể cô đã trở nên thích nghi hơn. Cô còn nhấn mạnh giờ cô có thể thực hiện vũ đạo mà không gặp vấn đề gì nữa.
Chia sẻ của Irene làm fan ngỡ ngàng và lo lắng cho cô. Phần lớn người hâm mộ đều mong thần tượng chú ý đến sức khỏe nhiều hơn và không cần quá mạo hiểm bản thân ở các dự án tiếp theo. Trên các trang tin tức, dân mạng khen ngợi gà cưng nhà SM hết lời. Nhiều người đánh giá cao sự nhiệt huyết và cống hiến hết mình của cô trong các sản phẩm.

Irene (trái) và Seulgi chuẩn bị đem Monster lên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Được biết, Monster là ca khúc đầu tiên của Irene & Seulgi - nhóm nhỏ gồm 2 thành viên của Red Velvet. MV phát hành vào ngày 7.7 và đang đạt hơn 16 triệu lượt xem. Irene & Seulgi dự kiến sẽ quảng bá trên các chương trình âm nhạc cuối tuần thời gian tới. Khán giả cũng đang rất kỳ vọng xem phần vũ đạo khó nhằn của Irene khi đưa lên sân khấu sẽ được biểu diễn như thế nào.
Irene và Seulgi là hai mẩu của nhóm Red Velvet (gồm 5 thành viên). Sinh năm 1991, Irene là trưởng nhóm Red Velvet và cũng là gương mặt đại diện của nhóm. Trong khi đó, Seulgi là dancer chính của Red Velvet. Trước Irene, một thành viên khác của nhóm là Wendy cũng phải nằm viện vì ngã nặng lúc tham gia chương trình SBS Gayo Daejeon 2019 hồi 25.12 năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.