‘Nữ hoàng gợi cảm’ HyunA nói gì khi bị tố từng bắt nạt học đường?

23/02/2021 13:06 GMT+7

HyunA cho biết cô không tát vào mặt bạn học như lời một cư dân mạng buộc tội. Vì ra mắt sớm nên tuổi thơ của nữ ca sĩ gắn liền với phòng tập, ít được tiếp xúc với bạn bè.

Sáng 23.2, Koreaboo đưa tin "nữ hoàng gợi cảm" HyunA là sao Hàn tiếp theo vướng nghi vấn bắt nạt học đường. Trên diễn đàn Pann, một cư dân mạng đã đăng tải bài viết chỉ đích danh nữ ca sĩ: "HyunA, tôi nghĩ rằng cô sẽ liên lạc với tôi trước. Cô không nhớ thật hay chỉ đang cố tình giả vờ? Có lẽ cô ra mắt ở độ tuổi quá trẻ. Ngày nay chúng ta mới có những thứ như Cyworld, Instagram, KakaoTalk. Loạt ảnh cũ của cô biến mất ngay từ lúc cô trở thành thành viên của Wonder Girls".
Người này khẳng định giọng ca I'm Not Cool đã bạo hành bạn bè từ năm lớp 5. "Cô đã gọi tôi và thêm hai người nữa đến khu vực phía sau trường và nói rằng cô chưa bao giờ coi chúng tôi là bạn. Cô đã tát vào mặt chúng tôi 3 cái. Tôi nhớ cô đã tháo kính của họ và ném đi. Lý do tại sao tôi chưa bao giờ tiết lộ bất kỳ điều này là vì không có bất kỳ bằng chứng và tôi nghĩ rằng sẽ không ai tin tôi. Tôi rất tức giận khi thấy cô ta xuất hiện trên truyền hình như chẳng có chuyện gì xảy ra", cư dân mạng tự nhận là bạn học cũ của HyunA tiết lộ, đồng thời đăng kèm hình ảnh của nữ ca sĩ trong kỷ yếu thời tiểu học.
‘Nữ hoàng gợi cảm’ HyunA phủ nhận bắt nạt học đường1

Bức ảnh hồi tiểu học của HyunA được người tố cô đăng tải.

ẢNH: NATE PANN

Ngay trong ngày 23.2, HyunA lên tiếng đính chính thông tin trên bằng bài viết trên tài khoản Instagram cá nhân. Cô chia sẻ câu chuyện về thời thơ ấu của mình và phủ nhận tất cả cáo buộc bắt nạt bạn bè trong quá khứ: "Đã hơn 10 năm và bây giờ là 14 năm kể từ khi tôi ra mắt, nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Đây là công việc tôi đã chọn để thực hiện ước mơ của mình nên tôi chỉ cười trừ vì đây cũng là một cách để người xem thể hiện sự quan tâm. Tôi bắt đầu với vai trò là một diễn viên nhí đóng vai phụ từ năm 8 tuổi".
‘Nữ hoàng gợi cảm’ HyunA phủ nhận bắt nạt học đường2

HyunA vừa mới trở lại với ca khúc I'm Not Cool.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mỹ nhân sinh năm 1992 cho biết cô bắt đầu hành trình luyện tập để trở thành ca sĩ kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì quá bận rộn nên HyunA không có nhiều thời gian cho bạn bè mà phải bắt xe bus đến công ty ngay sau khi tan học và đó là kỷ niệm duy nhất của cô. HyunA khẳng định: "Điều tôi muốn nói là tôi chưa bao giờ tát vào mặt ai. Mong rằng người viết bài sẽ hạnh phúc trong tương lai". P Nation - công ty chủ quản của nữ ca sĩ cũng ra thông báo: "Chúng tôi đang điều tra sự việc".
Những ngày vừa qua, giới giải trí xứ sở kim chi chứng kiến làn sóng đăng bài ẩn danh tố sao Hàn là kẻ bắt nạt học đường. Sau Soojin của nhóm nhạc (G)I-DLE, Mingyu (Seventeen), Kihyun (Monsta X), Aisha (Everglow), nam diễn viên Kim Dong Hee (Itaewon Class) cũng bị buộc tội bạo hành bạn bè trong quá khứ. Hầu hết các công ty quản lý đều phủ nhận nhưng sự việc phần nào đã ảnh hưởng đến danh tiếng của những nghệ sĩ kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.