‘Nữ hoàng gợi cảm’ HyunA tình tứ bên bạn trai kém tuổi

19/06/2020 18:21 GMT+7

HyunA và Dawn vừa xuất hiện đầy tình tứ trên tạp chí Allure số tháng 7.2020. Mỹ nhân 9X hớp hồn fan với thân hình bốc lửa cùng phong cách thời thượng, cá tính bên 'phi công' kém tuổi sành điệu.

Hôm 19.6, tạp chí Allure bản tiếng Hàn vừa “nhá hàng” bộ ảnh mùa hè của HyunADawn. Cặp “chị - em” 9X đình đám xứ Hàn gây ấn tượng với những khoảnh khắc tình tứ, phóng khoáng giữa vùng ngoại ô hoang dã đầy nắng.

 

HyunA và Dawn (nghệ danh khác: E’Dawn) là một trong những cặp đôi thần tượng nổi tiếng nhất nhì của làng nhạc xứ kim chi. Trước khi khiến công chúng ngưỡng mộ với chuyện tình ngọt ngào, cả hai từng là tâm điểm ồn ào khi công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 8.2018 và bị cơ quan chủ quản Cube Entertainment “hất cẳng” khỏi công ty. Rời Cube, HyunA cùng bạn trai kém 2 tuổi đã đầu quân cho P Nation - công ty được sáng lập bởi PSY, rồi lần lượt ra mắt sản phẩm mới.

 
Kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, hai thần tượng 9X thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường lên mạng xã hội, cùng tham dự hàng loạt sự kiện và có nhiều cơ hội đứng chung sân khấu. Cuối năm 2019, “nữ hoàng gợi cảm” của Kpop còn được bạn trai “hộ tống” đến TP.HCM biểu diễn trong đêm nhạc Việt - Hàn. Ngoài lịch trình chính, HyunA và Dawn đã có cơ hội thăm thú, thưởng thức ẩm thực tại Sài thành trước khi về lại Hàn Quốc.
 

Xuất hiện trước ống kính máy ảnh, cặp sao khoe phong cách sành điệu, thời thượng cùng thần thái ngút ngàn. HyunA diện nội y màu nude kết hợp với blazer và đôi boots đồng điệu giúp người đẹp phô diễn đường cong nóng bỏng cùng đôi chân thon dài. Dawn nổi bật bên bạn gái xinh đẹp với phong cách lãng tử, phong trần đầy cuốn hút 

ẢNH: ALLURE

 

Bộ đôi nhà P Nation biến hóa sang hình ảnh cá tính, gai góc hơn với set đồ bụi bặm. Dawn nam tính trông thấy nhờ kết hợp quần jeans đen với áo khoác da cùng màu khoe cơ bụng săn sắc. HyunA thêm phần gợi cảm với váy đen xẻ tà táo bạo

ẢNH: ALLURE

Trong buổi chụp ảnh với tạp chí danh tiếng, giọng ca sinh năm 1992 và nam rapper 26 tuổi đã hé lộ về những dự định sắp tới của họ. Dawn tiết lộ: “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để có thể giới thiệu đến các bạn một bài hát mà mọi người sẽ cảm thấy vui vẻ và được kết nối”

ẢNH: ALLURE

HyunA tiếp lời bạn trai: “Cả hai cũng đang chuẩn bị cho việc biểu diễn. Chúng tôi cảm thấy có tinh thần trách nhiệm rất cao đối với việc này”. Mỹ nhân 28 tuổi cũng không quên cảm ơn người hâm mộ vì đã dành sự quan tâm cho cặp sao trong suốt thời gian qua

ẢNH: ALLURE

 

Cặp nghệ sĩ 9X khiến fan ngưỡng mộ với chuyện tình ngọt ngào, bền chặt suốt nhiều năm

ẢNH: ALLURE 

 

HyunA và bạn trai từng trải qua nhiều sóng gió trước khi tận hưởng tình yêu ngọt ngào như hiện tại

ẢNH: INSTAGRAM NV

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.