‘Nữ hoàng nước mắt’ của màn ảnh Nhật qua đời ở tuổi 40

27/09/2020 19:19 GMT+7

Hôm 27.9, Yuko Takeuchi khiến cả làng giải trí Nhật Bản chấn động trước tin cô vừa trút hơi thở cuối cùng. Nguyên nhân cái chết của minh tinh 40 tuổi được xác định ban đầu là tự tử.

Theo NHK, nữ diễn Yuko Takeuchi được phát hiện trong tình trạng nguy kịch trong nhà riêng ở Shibuya-ku, Tokyo vào rạng sáng 27.9. Truyền thông xứ phù tang cho biết thời điểm được tìm thấy, người đẹp vẫn có dấu hiệu thở và lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân cái chết của “nữ hoàng nước mắt” của màn ảnh Nhật Bản được cho là tự tử. Tại hiện trường, không có bất cứ lời nhắn, thư tuyệt mệnh nào mà bà mẹ hai con để lại. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Thông tin Yuko Takeuchi mãi mãi ra đi trở thành tin tức gây sốc làng giải trí Nhật. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ không khỏi sửng sốt trước tin dữ và gửi lời chia buồn đến gia đình ngôi sao đoản mệnh. Người đẹp sinh năm 1980 qua đời để lại một nhóc tì mới sinh tháng 1.2020 và một con trai đã 15 tuổi. Kể từ khi sinh con thứ hai vào đầu năm nay, cô hiếm khi xuất hiện trước truyền thông để tập trung chăm lo cho thiên thần nhỏ. Trên trang cá nhân, bài viết cuối cùng mà nữ diễn viên này đăng tải đã từ ngày 1.9 với hình ảnh rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, đó cũng là lý do nhiều người không khỏi sững sờ khi hay tin cô qua đời. Một số ý kiến cho rằng có thể mỹ nhân 40 tuổi đi đến quyết định cực đoan do chứng trầm cảm sau sinh.

Nữ diễn viên phim Be with You gây chấn động vì cái chết quá đột ngột. Gần đây, cô ít xuất hiện trước truyền thông

ẢNH: GETTY

Yuko Takeuchi sinh năm 1980, cô là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Nhật Bản với danh sách dài những tác phẩm nổi bật từ điện ảnh đến truyền hình. Ra mắt từ năm 1996, cô nổi tiếng với các bộ phim: Asuka, Love and Life in the White, Lunch no Joō, Pride, Flash Forward, Strawberry Night, Miss Sherlock, Be with You… Tác phẩm gần đây nhất của sao nữ quá cố là The Confidence Man JP: Princess ra mắt hồi tháng 7. Với diễn xuất tuyệt vời của mình, bà mẹ hai con đã gặt hái được không ít giải thưởng danh giá. Ngoài ra, Yuko Takeuchi được bình chọn là “nữ hoàng nước mắt” của màn ảnh Nhật năm 2011.
Ngôi sao quá cố kết hôn với tài tử Shido Nakamura vào năm 2005 và đón con trai đầu lòng không lâu sau đó. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của bộ đôi nổi tiếng này chỉ kéo dài 3 năm rồi đi đến hồi kết. Mãi đến cuối năm 2019, Yuko Takeuchi mới lên xe hoa lần nữa với nam diễn viên Taiki Nakabayashi và đón nhóc tì thứ 2 hồi tháng 1 vừa qua.

Yuko Takeuchi, nhiều nghệ sĩ Nhật Bản khác cũng tìm đến cái chết chỉ trong vài tháng trở lại đây

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sự ra đi của Yuko Takeuchi khiến công chúng rùng mình bởi chỉ trong hơn 2 tháng trở lại đây, showbiz xứ sở hoa anh đào đã có hàng loạt vụ tự tử. Ngoài minh tinh 8X, một vài đồng nghiệp khác của cô đã ra đi với cách tương tự như: Takashi Fujiki (hôm 20.9), Sei Ashina (hôm 14.9), Haruma Miura (hôm 18.7).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.