Phan Hiển lên tiếng bênh vực Khánh Thi trước thông tin sai lệch

02/09/2021 20:18 GMT+7

Phan Hiển khẳng định chuyện tình cảm của anh xuất phát từ sự tự nguyện chứ không phải bị Khánh Thi 'gài bẫy' như thông tin lan truyền trên mạng.

Mới đây, trên Fanpage gần nửa triệu lượt theo dõi, Phan Hiển đăng tải bài viết làm rõ những thông tin lan truyền không đúng về chuyện tình cảm của anh và Khánh Thi.
Trong bài viết của mình, Phan Hiển cho rằng anh và Khánh Thi đến với nhau một cách tự nguyện. Thậm chí, nam vũ công còn khẳng định mình là người chủ động tiến tới mối quan hệ tình cảm với bà xã hiện tại. Anh chia sẻ: “Và khi yêu Thi, Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi. Cái Hiển yêu là con người của Thi. Ở thời điểm đó, cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kỳ”.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi được Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Phan Hiển nói thêm khi xác định tiến đến mối quan hệ tình cảm với Khánh Thi, anh cũng đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận những lời dị nghị từ nhiều phía. Song anh bày tỏ quan điểm: “Đối với Hiển, khi yêu ai đó thì việc dành thời gian cho người mình yêu hay hi sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường. Hiển không xem đó là việc mất tự do".
Đồng thời, Phan Hiển còn đăng tải khoảnh khắc tình cảm giữa anh và bà xã trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú. Một tài khoản động viên: “Vợ chồng là duyên số, không quan trọng về tuổi tác. Mình không chúc phúc cho họ thì thôi, không nên làm tổn thương họ". “Ngưỡng mộ bạn, người đàn ông biết bảo vệ vợ con trước những lời gièm pha", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng nêu quan điểm: “Sao lại có những người hay đi soi mói chuyện của người khác thế không biết. Bản thân mình như thế nào, đã hoàn hảo chưa".
Trước đó, việc Khánh Thi livestream khóc giữa đêm cũng từng khiến người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên vài ngày sau, nữ kiện tướng đã lên tiếng giải thích vì áp lực bởi dịch bệnh, đồng thời lo lắng cho những người thân xung quanh nên cô không giữ được bình tĩnh. Bà xã Phan Hiển nói thêm: “Tôi cũng mong mọi người yên tâm, vì tôi rất ổn. Mọi thứ đang quay trở lại với cuộc sống hài hòa hơn. Cảm ơn bạn bè đã quan tâm mỗi lúc tôi stress. Tôi mong mùa dịch qua nhanh để chúng ta quay lại cuộc sống bình thường".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.