Việt Hương: Sức khỏe Phi Nhung tiến triển, phản ứng với lời nói của bác sĩ

01/09/2021 14:11 GMT+7

Hiện tại, sức khỏe Phi Nhung tiến triển hơn khi nữ ca sĩ phản ứng với lời nói của bác sĩ. Đối với Việt Hương, đó là tin vui đầu tháng cô nhận được.

Trao đổi với Thanh Niên, Việt Hương cho biết sau thời gian chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị thì hiện tại, tình hình sức khỏe của Phi Nhung có nhiều tiến triển. Bà xã Hoài Phương tiết lộ: “Phi Nhung đã tiến triển tốt và phản ứng với lời nói của bác sĩ”. Đối với diễn viên Nhà có năm nàng tiên thì “đó là tin vui nhất sáng giờ". Cùng thời điểm này, Việt Hương còn đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân: “Sáng nay đầu tháng nhận thông tin vui lòng lắm, chảy nước mắt. Mong toàn bộ bình an bệnh tật tiêu trừ”.
Trước đó, khi Phi Nhung nằm viện, nhiều kênh YouTube đăng tải thông tin sai lệch khiến người hâm mộ bức xúc. Điển hình là mới đây, một tài khoản ghép ảnh của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre với Việt Hương kèm theo dòng chữ: “Không xong rồi". Chưa dừng lại ở đó, nhan đề của clip được đặt là: “Hôm nay 30.8, Việt Hương thông báo tin khẩn, ca sĩ Phi Nhung cầm cự từng hơi thở", khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Trao đổi với chúng tôi, bà xã Hoài Phương phủ nhận thông tin này và cho biết đó là hành động “ác độc" với mục đích kiếm tiền.

Việt Hương nhờ người quen lên tiếng trước kênh YouTube xuyên tạc thông tin về Phi Nhung

Thông tin ca sĩ Phi Nhung điều trị Covid-19 ở Bệnh viện Chợ Rẫy từng gây xôn xao mạng xã hội hôm 27.8. Thời điểm đó, cô điều trị tại khoa D hồi sức tích cực, phải thở oxy liều cao. Tuy nhiên, đến hôm 29.8, một người thân của nữ ca sĩ tiết lộ dù vẫn đang thở máy, lọc máu song so với thời điểm mới chuyển viện thì tình hình của Phi Nhung cải thiện hơn, chỉ số oxy trong máu là 94.
Khi hay tin Phi Nhung dương tính với Covid-19, nhiều khán giả, sao Việt lên tiếng động viên cô. Điển hình là Đan Trường, anh đăng tải loạt khoảnh khắc đứng trên sân khấu cùng đồng nghiệp và chia sẻ: “Mình còn hứa hẹn làm từ thiện với nhau nữa nha. Chúc Phi Nhung mau sớm bình phục để cùng nhau đi diễn. Cố lên Nhung nhé”.

Tình hình sức khỏe ca sĩ Phi Nhung hiện nay ra sao?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.