Phát ngôn 'Ai thông minh sẽ hiểu' khiến Hari Won lao đao

26/10/2020 11:08 GMT+7

Trong Nhanh như chớp , Hari Won thừa nhận phát ngôn trước đó khiến cô bị cư dân mạng chỉ trích. Điều đó khiến Trường Giang phải lên tiếng bênh vực.

Tập 5 Nhanh như chớp lên sóng với sự tham gia của dàn nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ, Thanh Trang, Nhung Gumiho, Châu Đăng Khoa, Hoàng Phi, Mạc Văn Khoa. Mở đầu chương trình, màn tung hứng hài hước của Trường Giang và Hari Won mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Cụ thể, khi đồng nghiệp phát ngôn không rõ nghĩa, Trường Giang bày tỏ: “Chán người Hàn Quốc nói chuyện" đồng thời giải thích thêm cho khán giả. Chốt lại, ông xã Nhã Phương nói: “Ai thông minh sẽ hiểu”.
Khi đàn anh nhắc lại sự việc, bà xã Trấn Thành giật mình. Cô đính chính: “Em không nói câu đó nữa. Do em ngu nên cố tình tỏ vẻ, làm vậy cho vui thôi mà người ta lấy điều đó để chửi em. Em không nói câu đó nữa". Tiếp lời, diễn viên Siêu sao siêu ngố lên tiếng bênh vực Hari Won, anh nói: “Mục đích chúng tôi mang lại nhiều tiếng cười, sự giải trí. Đôi khi những câu nói chúng tôi nói vui, nhưng anh chị em khán giả nghĩ đó là không hay. Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, vạch lá tìm sâu là phải dính sâu rồi. Còn chúng ta đến với chương trình bởi tâm thế thoải mái, giải trí thôi thì sẽ mang lại tiếng cười, nhộn nhịp hơn".

Trường Giang lên tiếng bênh vực, mong khán giả theo dõi chương trình với tâm thế thoải mái chứ không phải để "vạch lá tìm sâu"

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết đây là câu nói từng được Hari Won phát ngôn trong tập trước đó và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, trong tập 2, khi diễn viên Siêu sao siêu ngố đề nghị đàn em nên đọc rõ ràng cho người chơi, Hari Won nói: “Thật ra em đọc rất đàng hoàng, còn không ai hiểu thì thôi. Em đọc cho người ta hiểu á, bởi vậy những người thông minh ai cũng hiểu em nói gì. Giống như em nói gì anh Giang cũng hiểu em hết". Trước tình huống này, Trường Giang lên tiếng nhắc nhở, khuyên bà xã Trấn Thành: “Em phải nói rằng em sẽ cố gắng hết sức mình, nếu có gì không phải em mong mọi người bỏ qua cho".
Trên mạng xã hội, nhiều người xem lên tiếng bênh vực bà xã Trấn Thành khi làm MC chương trình Nhanh như chớp. Một số khán giả cho rằng sự xuất hiện của Hari Won mang đến màu sắc riêng cho gameshow này. Một tài khoản bình luận: “Nhiều người chê Hari Won nói không rành, nhưng nói thiệt là cô ấy có màu riêng. Cô ấy không làm MC chương trình này thì tôi cũng không xem luôn". Người xem khác nêu quan điểm: “Thật ra có Hari Won cũng vui mà, mọi người đừng khắt khe quá". Tuy nhiên, cũng có khán giả không đồng tình với sự xuất hiện của cô. “Thay Hari Won giùm cái, trò chơi kiến thức mà MC đọc không ai hiểu, toàn thích Trường Giang đọc", một cư dân mạng chia sẻ. Người xem khác ý kiến: “Tôi cảm thấy Hari Won không phù hợp với chương trình".
Ngoài ra, trong tập 5, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Không chỉ ghi điểm bởi sự thông minh, cô con thể hiện sự “lầy lội" với những màn đáp trả khiến Trường Giang không nói nên lời. Điển hình là khi Mạc Văn Khoa đề nghị giành giải thưởng cao nhất cho mình trả góp xe, nữ diễn viên nói: “Chị cho em cái sổ, em đưa tụi bán xe để nó thối lại tiền luôn. Em ơi, chị không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều. Chị đi ăn toàn trả sổ đỏ rồi người ta thối lại. Bữa nào qua nhà hàng anh Giang ăn trả bằng sổ đỏ”. Chưa dừng lại ở đó, khi bị ông xã Nhã Phương “cà khịa" chuyện độc thân, cô thẳng thắn: “Câu nói đắt giá nhất của chương trình là câu này nè. Em đến đây chủ yếu để PR mình vẫn ế. Anh đang đi đúng vào mục tiêu của em đó. Em không cần tiền, chỉ cần mọi người biết em đang ế và luôn mở lòng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.