Phim 11 tháng 5 ngày tập 11: Ông Vinh không nương tay với Tuệ Nhi

Thu Thủy
Thu Thủy
23/08/2021 10:26 GMT+7

Phim 11 tháng 5 ngày tập 11: Ông Vinh nằm trong hội đồng khảo sát dự án của Tuệ Nhi; Hải Đăng và Nhi lại “đánh đố” nhau.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 10 có những diễn biến cho thấy Hải Đăng đã có tình cảm với Tuệ Nhi dù bên ngoài anh thể hiện kiểu “oan gia ngõ hẹp” với cô. Nhưng khi thấy Nhi đau khổ vì thất tình, Đăng đã rất quan tâm, nấu cháo, mì xào cho cô, rồi anh sợ cô hủy hoại bản thân nên xông cửa vào phòng Nhi. Bà chủ nhà trọ, Thục Anh và Long đều nhìn thấy cái cách mà Hải Đăng đang làm khác hẳn mọi khi. Còn Tuệ Nhi dù bên ngoài vẫn sừng cồ với anh nhưng cô đã có phần mềm dẻo hơn, ngoan hơn…

Ông Vinh trong hội đồng khảo sát dự án của con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có tình tiết Tuệ Nhi vẫn lên kế hoạch cho dự án mở chuỗi cà phê của mình. Cô nộp dự án khảo sát để tìm nhà đầu tư. Song song đó là tìm việc làm, phục vụ quán cà phê. Ở đó, cô bất ngờ gặp bố mình đang tiếp chuyện khách.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 11 tối nay 23.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Ông Vinh có trong hội đồng khảo sát dự án của Tuệ Nhi. Trước câu hỏi của hội đồng về ưu, nhược điểm của dự án, Tuệ Nhi đã không trả lời được. Còn ông Vinh thì tỏ ra không nương tay với con gái: “Những dự án không khả thi như thế này thì tốt nhất là chúng ta nên dừng lại, để dành thời gian cho dự án khác”.

Tuệ Nhi và Hải Đăng tiếp tục vờn nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Tuệ Nhi và Hải Đăng lại tiếp tục “chiến tranh” kiểu mèo vờn chuột….
Phim 11 tháng 5 ngày tập 11: Tuệ Nhi có thành công trong việc chạy dự án của mình? 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.