Phim cổ trang của Cổ Lực Na Trát có nguy cơ bị khán giả quay lưng

03/02/2021 17:55 GMT+7

Nhiều người xem cho biết họ ngán ngẩm trước những biểu cảm khoa trương, lố lăng của Cổ Lực Na Trát trong Phong khởi nghê thường .

Mới đây bộ phim Phong khởi nghê thường có sự tham gia của mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu đã lên sóng đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc). Phim lấy bối cảnh vào thời nhà Đường, cải biên từ tiểu thuyết Đại Đường minh nguyệt của tác giả Lam Vân Thư. Đây là phim cổ trang đầu tiên của đài Hồ Nam trong năm nay nên tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.
Khán giả vốn khó tính đối với những tác phẩm chuyển thể bởi họ mong muốn nhà sản xuất lẫn dàn diễn viên có thể truyền tải được hết cái "hồn" của nguyên tác lên màn ảnh. Thế nhưng Cổ Lực Na Trát, người đảm nhận nhân vật Khố Địch Lưu Ly lại có khả năng diễn xuất ở mức trung bình. Cô nhiều lần dính "phốt" với các bộ phim thảm họa, không tạo được tương tác với bạn diễn. Tháng 4.2020, Cổ Lực Na Trát bị chỉ trích dữ dội khi thông tin cô "cướp" vai chính trong Phong khởi nghê thường từ tay Bành Tiểu Nhiễm rộ lên. Thậm chí công chúng còn mỉa mai mỹ nhân Tân Cương diễn xuất dở, đơ và giống “bình hoa di động”, nhưng lại đi tranh giành thứ của người khác.
Phim cổ trang của Cổ Lực Na Trát có nguy cơ bị khán giả quay lưng1

Một số phân cảnh diễn lố của Cổ Lực Na Trát trong phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Lo ngại của người hâm mộ bộ tiểu thuyết Đại Đường minh nguyệtPhong khởi nghê thường đã trở thành sự thật khi Cổ Lực Na Trát bị chê diễn lố, khoa trương trong 11 tập đầu của phim. Trên mạng xã hội Weibo, chủ đề năng lực diễn xuất của Cổ Lực Na Trát được bàn tán sôi nổi. Dù Khố Địch Lưu Ly là "vây cánh" đắc lực cho Võ Mị Nương (Võ Tắc Thiên) nhưng qua cách thể hiện của người đẹp sinh năm 1992, nhân vật này lại có tính cách khá ngây ngô. Ở nhiều phân cảnh, Cổ Lực Na Trát liên tục lạm dụng biểu cảm bất ngờ, mắt trợn tròn, lông mày nhướng cao. Không ít khán giả nhận xét rằng Cổ Lực Na Trát có tiềm năng trở thành "thánh diễn đơ" thứ 2 của giới giải trí Hoa ngữ sau Angelababy.
Phim cổ trang của Cổ Lực Na Trát có nguy cơ bị khán giả quay lưng2

Mỹ nhân Tân Cương hợp tác với Hứa Ngụy Châu trong Phong khởi nghê thường

ẢNH: POSTER PHIM

Với những điểm trừ kể trên, Phong khởi nghê thường có nguy cơ bị khán giả quay lưng bởi không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để xem Cổ Lực Na Trát "tấu hài" suốt 40 tập phim. Tổng thể Phong khởi nghê thường khá lộn xộn, có nhiều chi tiết không giống với nguyên tác và lộ hiệu ứng hình ảnh “giả trân”.
Sinh năm 1992, Cổ Lực Na Trát là nữ diễn viên kiêm người mẫu Tân Cương nổi tiếng tại Hoa ngữ. Cô quen thuộc với người xem qua các phim Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân, Võ thần Triệu Tử Long, Truyền thuyết Thanh Khâu hồ, Ninh mông sơ thượng, Trạch Thiên Ký… Đóng phim gần 10 năm nhưng diễn xuất của cô vẫn còn gây tranh cãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.