'Cổ Lực Na Trát phiên bản Việt' giúp Thủy Tiên thắng 50 triệu đồng

20/07/2020 20:38 GMT+7

MC truyền hình Lê Kim Quý sở hữu vẻ đẹp được ví như Cổ Lực Na Trát phiên bản Việt Nam. Xinh đẹp, đa tài, nữ MC chính là 'át chủ bài' giúp ca sĩ Thủy Tiên ẵm trọn 50 triệu đồng trong Giọng ải giọng ai.

Lê Kim Quý sinh năm 1997 là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý trong tập 4 Giọng ải giọng ai. Sở hữu gương mặt khả ái cùng giọng hát truyền cảm, Kim Quý nhanh chóng chiếm được tình cảm và nhận được cơn mưa lời khen từ ban bình luận. Thậm chí, Thủy Tiên còn chơi lớn “đặt cọc” cô để song ca ngay từ vòng đầu tiên. Mới đầu, cô còn khiến Trấn Thành băn khoăn vì quá rụt rè nhưng rồi lại trình diễn vô cùng chuyên nghiệp trên sân khấu. Lý giải cho việc đó, Kim Quý bật mí đó là ý đồ của biên tập và rất vui vì mình đã đánh lừa được Trấn Thành, Trường Giang.
Nữ MC được ví như Cổ Lực Na Trát phiên bản Việt giúp Thủy Tiên nhận 50 triệu đồng1

Lê Kim Quý song ca cùng Thủy Tiên trong Giọng ải giọng ai

ẢNH: BTC

Cô gái giúp cho Thủy Tiên ẵm trọn 50 triệu đồng hiện đang là một MC khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Tốt nghiệp khoa Báo chí Truyền thông tại Trường cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2, Kim Quý quyết tâm theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp. Cô đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như Quán quân cuộc thi Én sinh viên năm 2017, MC duyên dáng, MC ăn ảnh do trường tổ chức… Bên cạnh đó, Kim Quý đang hợp tác dẫn chương trình cho các đài truyền hình có tiếng như VTV, HTV, SCTV… Thậm chí, cô đã từng dẫn sự kiện ra mắt phim cho Hari Won.
Nữ MC được ví như Cổ Lực Na Trát phiên bản Việt giúp Thủy Tiên nhận 50 triệu đồng2

Nữ MC có vẻ đẹp mong manh, trong veo tựa như nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát

ẢNH: BTC

Ngoài ra, Kim Quý còn thử sức ở nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, người mẫu ảnh, quay TVC quảng cáo và ca hát... Mới đây, Kim Quý còn cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc đầu tay, bài hát được mang tên Bầu trời của em màu xanh. Khi được hỏi lý do vì sao muốn lấn sân sang nhiều con đường nghệ thuật như vậy, Kim Quý bộc bạch: “Mình muốn thử thách bản thân và có thật nhiều trải nghiệm. Điều này giống như để thanh xuân không có gì hối tiếc. Mình luôn cố gắng tận dụng hết sức khỏe, tuổi trẻ để làm những điều mình thích”.
Nữ MC được ví như Cổ Lực Na Trát phiên bản Việt giúp Thủy Tiên nhận 50 triệu đồng3

Lê Kim Quý từng làm MC cho nhiều chương trình, cô là Quán quân Én sinh viên 2017

ẢNH: BTC

Nữ MC được ví như Cổ Lực Na Trát phiên bản Việt giúp Thủy Tiên nhận 50 triệu đồng4

Lê Kim Quý không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật vì mong muốn bản thân có thật nhiều trải nghiệm

ẢNH: BTC

Bất ngờ được cộng đồng mạng so sánh với Cổ Lực Na Trát, Kim Quý chia sẻ cô rất vui và tự hào. Tuy nhiên, nữ MC không muốn bản thân bị gắn liền với hình ảnh của bất kỳ ai đó mà phải có được màu sắc riêng. “Chỉ khi mình có giá trị về năng lực và tư duy riêng thì mới để lại dấu ấn lâu dài trong lòng khán giả”, đó là quan niệm về nghề của Lê Kim Quý. Dù mới 23 tuổi nhưng Lê Kim Quý rất mạnh dạn, cô cho biết gu người yêu của mình phải là những chàng trai hơn nhiều tuổi. MC không ngần ngại quen người lớn hơn mình 7-8 tuổi vì tin rằng họ sẽ là người cho cô nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.