Phim Hãy nói lời yêu tập 30: My đòi bỏ đi, mẹ Phan nguy kịch

Thu Thủy
Thu Thủy
23/07/2021 09:56 GMT+7

Phim Hãy nói lời yêu tập 30: My không muốn sống cùng bà Hoài nữa; mẹ Phan nguy kịch…

Phim Hãy nói lời yêu tập 29 tối qua có những diễn biến cho thấy bà Hoài cuối cùng cũng đã tìm mọi cách bắt Phan chia tay My. Bà hẹn gặp Phan đưa tiền giúp đỡ với điều kiện anh phải rời xa My. Tất nhiên là Phan không đồng ý dù hiện tại anh cần rất nhiều tiền để phẫu thuật ghép thận cho mẹ. Không chịu thua, bà Hoài tiếp tục tìm đến tận bệnh viện cũng dùng tiền để thuyết phục mẹ Phan ngăn cản mối quan hệ giữa Phan và My. Bà dùng tình mẹ để khóc lóc van xin mẹ Phan.

Mẹ Phan nguy kịch

Ảnh; Chụp màn hình

Sau khi bà Hoài rời đi thì mẹ Phan cảm thấy tội nghiệp cho con trai mình, thương My và tự trách bản thân. Bà cho rằng vì mình mà con trai phải khổ.
Phim Hãy nói lời yêu tập 29 còn hé lộ cảnh cuối là mẹ Phan trốn khỏi bệnh viện. Có lẽ bà muốn tìm cách khác để đỡ gánh nặng cho con trai… Còn My thì không hề biết chuyện mẹ mình đã “tổng tấn công” mẹ con Phan. Phan cũng không hề kể cho My nghe dù rất buồn.
Phim Hãy nói lời yêu tập 30 tối nay 23.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến căng thẳng khi bà Hoài đòi chết vì My muốn rời khỏi bà. Có lẽ My đã biết được chuyện bà Hoài đến gặp mẹ con Phan để ngăn cản tình cảm giữa My và Phan.

Bà Hoài lại dùng cái chết để dọa con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có tình tiết mẹ Phan đang rơi vào tình trạng nguy kịch và các bác sĩ đang hồi sức cấp cứu…
Phim Hãy nói lời yêu tập 30: Mẹ Phan có qua khỏi? My có rời khỏi mẹ mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.