Phim Hồ sơ cá sấu tập 2: Nguyệt mất tích, Hải hỏi tội tình cũ của vợ

Thu Thủy
Thu Thủy
19/11/2020 10:29 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 2: Nguyệt đột ngột mất tích khiến Hải nổi điên chạy để chỗ Quyết “hỏi tội”; Lộ diện ông chủ “máu mặt” đứng sau Hải.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 1 có nhiều tình tiết gây cấn khi hé lộ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hải – Nguyệt. Hải là kiến trúc sư đẹp trai, tài giỏi nhưng lại hay ghen tuông một cách bệnh hoạn. Biết vợ mình rất quyến rũ nên Hải kiểm soát Nguyệt từng chút, thậm chí còn không thích bất cứ người đàn ông nào nhìn vợ mình. Trong bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới, Hải đưa Nguyệt đến một nhà hàng lãng mạn thì gặp sếp Nguyệt cũng tiếp khách ở đấy. Vị sếp dành những lời “có cánh” cho nhân viên của mình cũng khiến Hải khó chịu. Nguyệt thì luôn cố gắng chịu đựng, chiều theo ý chồng nhưng cô ngày càng cảm thấy ngột ngạt trước sự ghen tuông thái quá của Hải. Và họ thường xuyên cãi nhau vì chuyện này trong suốt 10 năm yêu và chung sống nhưng Hải vẫn không thay đổi được.

Hải chạy đến chỗ Quyết để "hỏi tội" tìm vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài diễn biến khác thì Quyết (Ngọc Quỳnh) người yêu cũ của Nguyệt không hiểu vì lý do gì mà hay liên lạc với cô khiến Hải nghi ngờ. Thậm chí Nguyệt đi cà phê với Quyết nhưng nói dối chồng là đi với em gái. Hải điều tra được sau đó huỵch toẹt. Vậy là lại cãi nhau. Ở phân cảnh cuối của tập 1 hé lộ cảnh Nguyệt đến một địa điểm bí mật gặp một người đàn ông nào đó… Và người đàn ông này thậm chí không cho Nguyệt nghe điện thoại của Hải.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 1 còn có vài tình tiết cho thấy sếp của Nguyệt, người đang có trong tay bộ hồ sơ cá sấu đang được săn lùng… Và ông này có những hành động rất mờ ám, bí mật… Tuy nhiên trong tập này, sếp Nguyệt bị đầu độc ngay tại phòng làm việc và hình như đã chết tại chỗ. Mọi hồ sơ trong phòng làm việc đã bị kẻ bịt mặt gom sạch.

Em gái Nguyệt rất lo lắng vì chị gái mất tích...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 2 tối nay 19.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Hải đến gặp Quyết để “hỏi tội” vì Nguyệt đột nhiên mất tích khiến Quyết tức giận xỉa xói: “Nói thẳng ra cậu chỉ là một thằng ấu trĩ không hơn không kém. Vợ cậu là người yêu cũ của tôi nhưng không có nghĩa là cô ấy sẽ chạy đến mỗi khi vợ chồng cậu có chuyện”. Nhưng Hải cũng không vừa: “Mày đừng chơi câu chữ nữa, vợ tao đang ở đâu”. Trong khi đó em gái Nguyệt cũng rất lo lắng khi chị mình mất tích nên cô bàn với một người bạn muốn báo công an.
Ở tập này lộ diện công việc làm ăn của Hải có liên quan đến một ông chủ rất có “máu mặt” là Tuấn “mỏ”. Hải đến gặp sếp để báo cáo về một số việc có liên quan đến việc “chung chi” cho các phi vụ làm ăn lớn.

Ông chủ "máu mặt" đứng sau Hải...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 2: Tại sao Nguyệt mất tích? Hải làm thế nào để tìm được vợ? Quyết có liên quan đến chuyện này? Hải cũng nằm trong tổ chức mafia?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.