Phim Hồ sơ cá sấu tập 21: Ai đang giữ Hồ sơ cá sấu?

Thu Thủy
Thu Thủy
28/01/2021 08:44 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 21: Đặng Trung “đá đểu”, nghi ngờ Tuấn “mỏ” giữ Hồ sơ cá sấu; Một quan chức về hưu bị thủ tiêu; Cương chột bị “đánh úp”.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 20 có nhiều tình tiết tiếp tục gây cấn khi Tuấn “mỏ” đang rối trí vì vướng vào những rắc rối trong làm ăn. Tân kế toán của Thiên Sơn Mã sau khi bị “chết hụt” đã bị thanh tra xây dựng mời về làm việc. Có lẽ nhiều vụ làm ăn khuất tất của Tuấn “mỏ” sẽ bị đào lại khiến hắn lo lắng nên đã tìm đến Quyết nhờ làm “quân sư”. Quyết chỉ hai cách cho Tuấn nhưng Tuấn không chịu bán hết tài sản công ty sang Pháp đoàn tụ vợ con nên Quyết đã cảnh báo về một đàn anh máu mặt có biệt danh là Long “nhà thổ” đứng đằng sau trả thù Tuấn “mỏ” khiến Tuấn càng điên đảo. Vì hắn nghĩ Long đã chết từ lâu. Nước cờ cuối cùng là Tuấn ra thẳng trung ương gặp một quan chức cao cấp khác. Người này chính là “sân sau” nâng đỡ Tuấn và cũng là người trong nhóm lợi ích. Tuấn có vẻ muốn kéo vị này “chết chìm” nếu ông ta không tiếp tục giúp mình vượt qua cú hạn này.

Tuấn "mỏ" bị Đặng Trung nghi ngờ đang giữ Hồ sơ cá sấu

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có cảnh Nguyệt đến thăm Lan ở chùa. Có vẻ như Lan muốn chọn nơi thiền định để ẩn mình, chữa bệnh. Nhưng Lan phát hiện có kẻ lảng vảng theo dõi cả hai nên cảnh báo Nguyệt.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 20 còn có vài tình tiết cho thấy một quan chức về hưu có liên quan đến nhóm lợi ích của Tuấn “mỏ” cũng bị thanh tra sờ gáy đến tận nhà khiến ông này hốt hoảng gọi cho Tuấn. Nhưng bị Tuấn phớt lờ khiến vị này càng lo lắng….
Phim Hồ sơ cá sấu tập 21 tối nay 28.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh vị quan chức về hưu đã gọi điện cho Cương nhờ giúp đỡ vì ông biết trước cái mạng già của mình sẽ gặp nguy hiểm. Và đúng là đang gọi điện nói chuyện với Cương thì một kẻ lạ mặt đã xuống vào nhà hạ thủ ông. Trong khi đó Cương cũng đang đi vào một nơi bí mật nào đó và cũng bị “đánh úp”.

Một vị quan chức về hưu gọi điện nhờ Cương giúp đỡ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này một tình tiết rất gây cấn là Đặng Trung hẹn gặp Tuấn “mỏ” để “đá đểu”: “Lúc trước các anh ở trên có chỉ đạo, tôi bằng mọi cách phải lấy được bộ Hồ sơ cá sấu đó. Nhưng mà anh thấy đấy, tôi không những không lấy được mà tôi còn mất luôn cái chức trưởng ban quản lý đã được quy hoạch. Tôi xin phép dùng ly này trước là để tạ lỗi với anh, sau là để mừng anh có được thứ anh muốn”. Nhưng Huy “nổ” đàn em của Tuấn đã đính chính ngay: “Anh Trung có nhầm lẫn gì không đấy, chúng tôi đâu có giữ Hồ sơ cá sấu”.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 21: Vậy ai đang giữ bộ Hồ sơ cá sấu? Đặng Trung và Tuấn “mỏ” lại tiếp tục đấu nhau thế nào để có được Hồ sơ cá sấu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.