Phim Hồ sơ cá sấu tập 28: Nguyệt có bị đàn em của chủ nợ làm nhục?

Thu Thủy
Thu Thủy
05/03/2021 08:44 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 28: Mạc Kiên cầu cứu Kiên; Vợ chồng Hải - Nguyệt bị chủ nợ bắt và Hải gào thét vì sợ vợ bị làm nhục.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 27 tối qua có một số tình tiết cho thấy Mạc Kiên - một trưởng ban quản lý dự án có liên quan đến Tuấn “mỏ”, nhóm quan chức… vừa ra tù - đang là tâm điểm của các thế lực. Vì Mạc Kiên hình như đang giữ nhiều bằng chứng có thể vạch mặt nhiều kẻ trong nhóm lợi ích nên Cương đeo bám rất sát với sự hỗ trợ của Hải My. Bên cơ quan điều tra cũng tìm tới Kiên để chất vất còn Tuấn “mỏ” sau khi đến nhà Kiên thì cũng cho đàn em giám sát.

Đám đàn em của chủ nợ bắt cóc vợ chồng Nguyệt - Hải

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này, một số tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa chị em Thu - Nguyệt ngày càng căng thẳng vì liên quan đến tài sản thừa kế mẹ để lại toàn bộ cho Nguyệt. Họ cãi nhau liên tục và Thu dường như không chịu hiểu những khó khăn, nợ nần mà vợ chồng Nguyệt đang gặp phải. Ở một cảnh khác thì Cương muốn Nguyệt hợp tác với hắn trong việc lật lại những dự án lớn mà Nguyệt đã từng làm trong một năm và đổi lại cô sẽ được trả công 5 tỷ đồng. Nguyệt đã đồng ý nhưng giấu Hải chuyện này.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 27 còn hé lộ những diễn biến cho thấy Huy “nổ” - đàn em thân tín của Tuấn “mỏ” là “tay trong” của Đặng Trung. Hắn muốn cao chạy xa bay trốn ra nước ngoài nên đã giúp Đặng Trung tuồn thông tin về Tuấn và đổi lại Trung sẽ thu xếp tiền, thẻ xanh để Huy ra nước ngoài.

Đặng Trung và Long "nhà thổ" dự đoán về những kế hoạch của Quyết

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 28 tối nay 5.3 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết gay cấn khi Mạc Kiên vì đang mắc kẹt giữa rất nhiều phe nhóm, sợ bị xử nên đã cầu cứu Cương: “Có cách gì cứu tôi với”. Và Cương ra điều kiện rằng Kiên phải cung cấp cho anh những chứng cứ: “Dự thảo quyết định có bút phê. Dự thảo quyết định bổ sung quy hoạch khu công nghệ cao có bút phê của ông Hiệu phó chủ tịch. Đốt là chết đấy. Thế còn băng ghi âm khẩu dụ…”.
Ở một tình tiết khác thì vợ chồng Hải - Nguyệt bị đàn em của chủ nợ bắt cóc vì số nợ quá hạn của Hải chưa trả được. Hải lo sợ vợ bị bọn này làm nhục. Trong một cảnh khác thì Đặng Trung và Long “nhà thổ” đang dự đoán về kế hoạch của Quyết sắp tới. Và họ đang xem Quyết là đối thủ đáng gờm…

Mạc Kiên cầu cứu Cương

Ảnh; Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 28: Nguyệt có bị làm nhục? Mạc Kiên chấp nhận đưa những bằng chứng cho Cương?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.