Phim Hướng dương ngược nắng tập 5: Kiên không muốn có con với Châu?

Thu Thủy
Thu Thủy
22/12/2020 09:08 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 5: Châu muốn có con với Kiên để “cưới chạy bầu”; Ông Vụ công bố kết quả xét nghiệm huyết thống giữa Trí và ông Đạt trước đại gia tộc họ Cao.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 4 tối qua có một số diễn biến mới khi Minh sau khi biết Trí lên thành phố tìm bố đã bắt xe lên tận nơi để “trị tội” thằng em dám nói dối. Tiện đường Trung cũng có việc lên đó nên cho Minh đi nhờ xe. Có vẻ như Trung có tình cảm với nhân viên của mình nên hay buông lời “thả thính”. Gần đến nơi, Trung gọi cho Kiên hẹn gặp và kéo Minh theo cùng. Vừa “đụng mặt” nhau, Minh ngờ ngợ vì thấy Kiên rất quen. Còn Kiên thì nhận ra Minh ngay vì anh nhớ lại chuyện mình đã từng được Minh chữa trị vết thương trong rừng nhưng anh giả vờ không quen biết.

Kiên có vẻ không mặn mà trước lời đề nghị của Châu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có vài tình tiết về cuộc gặp mặt tình cờ giữa Minh và ông Cao Minh Phan tại quán phở trên phố. Vị chủ tịch của tập đoàn Cao Dược khá ấn tượng với Minh khi nghe giọng “hổ báo” của cô gọi điện cho em trai cũng như ông cảm thấy thú vị vì những kiến thức về đông y của Minh khi cô khuyên ông là người già thì nên có chế độ ăn uống thế nào cho đảm bảo sức khỏe. Nghe Minh nhắc đến tập đoàn Cao Dược và việc tìm Trí thì ông Phan đã đoán ngay ra Minh có thể là cháu gái của mình. Trên đường về ông chia sẻ chuyện này với Quân. Quân chính là tài xế lâu năm của ông, cũng là bạn thân của bà Bạch Cúc. Chính Quân là người đã thay ông Phan giải quyết chuyện bà Loan với ông Đạt năm xưa. Dùng giang hồ để đe dọa buộc bà Loan rời khỏi thành phố đến sinh sống ở vùng xa, cắt đứt mọi quan hệ với gia đình họ Cao.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 4 còn có cảnh bà Bạch Cúc khuyên Minh Châu đừng ám ảnh chuyện hôn nhân của bố mẹ mà không có ý định kết hôn với Kiên. Bà phân tích rõ cho con gái hiểu chuyện kết hôn sẽ có ý nghĩa quyết định vị thế của mẹ con bà trong gia tộc. Bởi sau khi Kiên trở thành con rể của bà thì bà sẽ giao mọi quyền hành cho vợ chồng Châu - Kiên, tránh sự tranh đoạt nếu như Trí và Minh thực sự là cháu nội của ông Phan.

Ông Vụ đến công bố kết quả xét nghiệm huyết thống...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 5 tối nay 22.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một tình tiết thú vị là Châu đề nghị “tạo em bé” với Kiên: “Hay là mình có em bé đi”. Có lẽ vì cô biết ông nội chưa tin tưởng hoàn toàn vào Kiên nên cô muốn để “mọi chuyện đã rồi”. Nhưng Kiên lại có vẻ không mấy mặn mà trước lời đề nghị của người yêu: “Anh còn đang sợ ông cạo đầu bôi vôi đây này…. Anh nói thật nhé: Nhìn em bên ngoài là một người con gái hiền lành, thục nữ nhưng bên trong lại bản năng hoang dã”.
Ở tập này còn có một tình tiết rất hấp dẫn là ông Vụ đã xuất hiện trước những thành viên trong gia tộc họ Cao để công bố kết quả xét nghiệm huyết thống giữa Trí và ông Đạt.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 5: Liệu kết quả xét nghiệm có bị bà Bạch Cúc cho người “phù phép”? Trí và Minh có thực sự là con cháu của họ Cao? Kiên không muốn có con với Châu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.