Phim Hướng dương ngược nắng tập 6: Vì sao Bạch Cúc tuyên bố ly hôn?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/12/2020 10:29 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắn g tập 6: Ông Đạt đến gặp chị em mình để nhận con; Bà Bạch Cúc tuyên bố ly hôn và bất chấp tất cả nếu bị ép đến đường cùng; Châu luôn ám ảnh chuyện bố phản bội mẹ mình.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 5 tối qua có nhiều tình tiết gây cấn khi kết quả xét nghiệm huyết thống giữa ông Đạt và Trí được ông Vụ công bố là không phải máu mủ khiến chị em Minh bị sỉ nhục. Vì ngay lúc đó, Minh đến nhà gia tộc họ Cao để tìm em nên sẵn dịp được biết kết quả. Minh Ngọc rất hả hê và dùng nhiều lời lẽ nặng nề xúc phạm chị em Minh. Minh cảm thấy bị tổn thương, vội lôi cổ Trí rời khỏi đó nhưng đứa em trai của cô thì quả quyết rằng kết quả đó có vấn đề vì anh linh cảm ông Đạt chính là bố mình còn ông Phan chính là ông nội.

Châu tâm sự với người yêu về nỗi đau của cô từ nhỏ khi chứng kiến bố phản bội mẹ...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Châu đề nghị có em bé trước để “qua mặt” ông nội, thúc đẩy việc kết hôn với Kiên nhưng Kiên có vẻ không mặn mà với lý do anh muốn đứa trẻ sinh ra phải được chào đón. Một tình tiết khác sau đó khá căng thẳng khi ông Phan hẹn gặp Kiên để nói chuyện. Ông không ngại ngần tuyên bố trong di chúc của mình không để lại phần tài sản nào cho Châu và ông muốn hỏi Kiên yêu Châu hay chỉ vì tài sản. Và chủ tịch tập đoàn Cao Dược còn nói thẳng với Kiên rằng bà Bạch Cúc có thể tin tưởng anh nhưng ông thì không… Ở một tình tiết khác thì Minh Ngọc đến công ty vào phòng làm việc của mẹ thì không có ai ở đó. Vừa lúc ấy cô thấy thấp thoáng mẹ mình và Kiên đang bàn công việc đi vào thì vội nấp đi. Bà Bạch Cúc không thấy Minh Ngọc nhưng Kiên thì để ý và biết cô có mặt ở đó nên đã cố tình hỏi bà Bạch Cúc về bảng xét nghiệm gốc có cần phải hủy không. Ngọc tất nhiên là nghe thấy và đã ngay lập tức đi tìm chị gái để thông báo. Không ngờ cuộc nói chuyện giữa hai chị em Châu - Ngọc bị con trai của ông Vụ cũng làm cùng công ty nghe thấy. Vậy là ông Vụ đã đoán rằng bà Bạch Cúc nhúng tay vào chuyện này nên đã gọi cho ông Đạt đến phòng làm việc của bà Cúc. Ông Vụ cũng tới đó thẳng thắn “chỉ mặt” nhằm mục đích xới tung việc này vì ông Vụ đã được chủ tịch Cao Dược giao phó nên ông cần xác minh để báo cáo…. Vậy là trong tập này phần nào hé lộ mục đích của Kiên. Dường như người yêu của Minh Châu có mối thù nào đó với gia tộc họ Cao. Và việc anh yêu cô cũng nằm trong toan tính…

Bà Bạch Cúc tuyên bố sẽ ly hôn và bất chấp tất cả để tung hê bằng chứng ngoại tình của ông Đạt, không chấp nhận chị em Minh bước vào nhà họ Cao

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 6 tối nay 23.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Bạch Cúc tuyên bố với chồng: “Anh có con riêng, anh có tiền anh tự quyết định. Nhưng anh chỉ được quyết định trong số tài sản của anh thôi. Còn nữa, tôi không chấp nhận chúng trong gia đình này. Ngày chúng về đây tôi sẽ đưa đơn ly dị. Minh Châu, Minh Ngọc sẽ theo tôi. Và bằng chứng phản bội của anh hiển nhiên thế, anh nghĩ tòa sẽ đứng về phía ai. Nếu anh đủ hiểu tôi anh sẽ biết. Tôi là người luôn nắm đằng chuôi. Anh đừng có bức tôi đến mức phải tung hê lên bởi vì một khi tôi đã bất chấp thì cục diện sẽ không ra gì đâu”.
Một diễn biến rất xúc động trong tập này là ông Đạt đã gặp chị em Minh để nhận con. Nhưng Minh hỏi ông đến kết quả xét nghiệm huyết thống còn bị thay đổi thì làm sao ông có thể bảo vệ được chị em cô thì ông Đạt đã quả quyết: “Có thể con chưa thể đón nhận được ngay. Nhưng bố hứa là sẽ dành nhiều thời gian bù đắp cho các con. Bố cũng hứa là sẽ đặt các con về đúng vị trí mà các con vốn dĩ thuộc về. Bố sẽ bảo vệ các con bằng sinh mạng, bằng cả cuộc đời còn lại của bố”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 6 còn có cảnh Minh Châu tâm sự với Kiên rằng ngay từ nhỏ cô đã ám ảnh chuyện bố phản bội mẹ và với cô luôn là nỗi đau…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 6: Ông Đạt sẽ làm gì để bảo vệ hai đứa con riêng của mình? Bà Cúc có chịu ngồi yên để chị em Minh bước vào gia tộc họ Cao? Kiên có nhanh chóng trở thành con rể như mong muốn của bà Cúc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.