Phim Hương vị tình thân tập 15: Khánh Thy bị mẹ thúc ép chuyện hôn nhân

Thu Thủy
Thu Thủy
10/05/2021 11:10 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 15: Bà Sa muốn Khánh Thy không mồi chài được Long thì chuyển qua Huy; Bà Bích bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà vì ăn cắp đồ; Ông Sinh đến nhờ vả đàn em năm xưa.

Phim Hương vị tình thân tập 14 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi bà Dần bỏ nhà đi đến chùa thì gặp Phương Nam. Bà cứ chạy theo gọi Nam là con gái mình và cứ bám theo cô. Biết là bà lẫn nên Nam đưa bà đến đồn công an để nhờ tìm người thân của bà. Một lúc sau thì Long đến đón bà nội rồi họ cùng về nhà. Bà Dần không nhận ra Long nên Long bảo Nam gọi bà là mẹ đi cho bà vui còn anh nhận mình là tài xế taxi. Nhưng khi về đến cổng nhà thì bà Dần tự nhiên tỉnh táo hẳn, còn hỏi Phương Nam là ai. Nhớ ra đó là con gái của người nấu cổ thuê nên bà nhắc đến ông Tuấn khiến Nam rất buồn. Trước khi Phương Nam rời đi, Long đã đưa cho cô một số tiền vì biết cô đang trong tình trạng khó khăn. Nhưng Phương Nam nửa đùa nửa thật: "Anh muốn cho thì tôi cần hơn số ấy, 1 tỉ 3 khiến Long sửng sốt…".

Bà Sa muốn Khánh Thy không mồi chài được Long thì chuyển sang em trai của Long

Ảnh: Chụp màn hình

Một vài tình tiết gay cấn trong tập này là Huy em trai Long dường như có tình với Khánh Thy nên khi cô lúi húi trong bếp thì bị bỏng nên Huy xoa tay cho cô. Đúng lúc ấy bà Sa mẹ Khánh Thy nhìn thấy, vì mẹ con bà Sa đến nhà Long thăm bà Dần.
Phim Hương vị tình thân tập 15 tối nay 21 giờ trên VTV1 hé lộ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn khi bà Sa cứ liên tục thúc ép chuyện hôn nhân với Khánh Thy khiến cô cảm thấy mẹ xem mình như "trái bóng", đá qua đá lại: “Con với thằng Huy thế nào, liệu hai đứa có thành đôi được không. Thì không tán được thằng Long thì chuyển sang thằng Huy cũng được chứ sao. Với tính cách kiêu căng của thằng Long thì chưa chắc nó đã chọn con. Mà mẹ thấy thằng Huy có tình ý với con đấy. Là anh hay em không quan trọng. Quan trọng là con vào nhà ấy làm dâu”.

Bà Bích ăn cắp đồ và bị cháu dâu đuổi ra khỏi nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì mẹ con bà Bích bị cháu dâu đuổi ra khỏi nhà vì bà Bích ăn cắp đồ: “Anh bảo ngay bà cô họ nhà anh mang đem trả cho tôi đôi chân nến. Ngày hôm nay tống cổ mẹ con mụ ăn cắp này ra đường, không thì tôi báo công an đến gô cổ cả lũ đấy”.
Phim Hương vị tình thân tập 15 còn có cảnh ông Sinh đến nhờ vả Chiến “chó”, một đàn em năm xưa…

Ông Sinh tìm đàn em năm xưa nhờ vả...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 15: Khánh Thy có nghe lời mẹ mồi chài em trai của Long? Vì sao ông Sinh lại nhờ vả đám đàn em năm xưa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.