Phim Hương vị tình thân tập 51: Long sẽ tỏ tình với Nam?

Thu Thủy
Thu Thủy
29/06/2021 10:08 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 51: Nam thay em gái trả đũa Dũng; Nam khóc vì Long hẹn hò với cô gái khác; Nam đưa ông Sinh về nhà thắp nhang cho bố Tuấn.

Phim Hương vị tình thân tập 50 tối qua có vài tình tiết thú vị. Trong khi Huy thì muốn dọn ra riêng còn Thy thì không muốn nên cô rất khéo léo để thuyết phục chồng. Rằng Thy muốn sống trong một gia đình đầm ấm, sau này con sinh ra sẽ được nhiều sự yêu thương của mọi người, không muốn gia đình Huy nghĩ cô xúi giục chồng… Nên Huy cũng xiêu lòng chiều theo ý vợ.
Ở một diễn biến khác sau đó thì bà Sa tiếp tục thúc giục Thy xin ông Khang cho Dũng vào làm trưởng phòng hành chính ở công ty vì bà điều tra biết được vị trí đó đang khuyết. Thy tất nhiên không hài lòng bởi sự thúc ép của mẹ nên nói bà Sa đợi thêm thời gian nữa. Ở một tình tiết khác thì Thy bắt đầu ra mặt quản việc nhà chồng. Đặc biệt cô biết được việc bà Bích tham lam, hay đi chợ mua nhiều đồ ăn, nấu dư ra rồi đem về nhà dùng nên lần này Thy “bắt bài” thẳng mặt khiến bà Bích nổi đóa….

Nam đưa ông Sinh về nhà thắp nhang cho bố Tuấn

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 50 còn hé lộ diễn biến Nam thấy Diệp vẫn đau khổ vì bị Dũng lừa tình nên lấy số của Diệp gọi cho Dũng…
Phim Hương vị tình thân tập 51 tối nay 29.6 lúc 21 giờ trên VTV1 có một tình tiết rất đáng chú ý là Nam khóc trước mặt Long rồi trách móc: “Anh hôn tôi nhưng anh vẫn hẹn hò với người khác. Anh thấy việc đấy đáng tự hào lắm đúng không. Tôi khinh…”.

Long sững sờ vì lời oán trách của Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến cũng rất thú vị trong tập này là Nam lên kế hoạch hẹn hò Dũng. Khi gặp một cô gái xinh đẹp như Nam chắc chắn Dũng rất vồ vập. Và tất nhiên Nam sẽ dạy cho Dũng bài học…
Phim Hương vị tình thân tập 51 còn có cảnh Nam đưa ông Sinh về nhà thắp nhang cho bố Tuấn. Có vẻ như Nam đang muốn thăm dò thái độ của ông Sinh, người mà cô nghi là bố ruột của mình.

Nam giả vờ hẹn hò với Dũng để trả đũa cho Diệp....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 51: Long sẽ tỏ tình với Nam sau những lời oán trách ấy?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.