Phim Lửa ấm tập 34: Thủy 'bóc mẻ' chiêu trò phá đám của 'tiểu tam'

Thu Thủy
Thu Thủy
17/11/2020 07:33 GMT+7

Phim Lửa ấ m tập 34: Ngọc công khai mồi chài tình cũ; Thủy 'bóc mẻ' với chồng những chiêu trò của Ngọc; Bà Mai hối thúc Minh bù đắp cho mẹ con 'tiểu tam'.

Phim Lửa ấm tập 33 tối qua có một số diễn biến gay cấn khi Minh sau khi biết Ngọc có con với mình đã rất sốc. Dù “tiểu tam” đã cố gắng nói cho người yêu cũ hiểu rằng vợ chồng anh thực sự không hạnh phúc và Minh đang làm tròn trách nhiệm với Long để trả ơn cứu mạng. Việc Minh lấy Thủy cũng vì điều đó. Và cuộc sống hôn nhân giữa họ chỉ có sự yên ổn chứ không phải là tình yêu. Minh đã gạt suy nghĩ ấy của Ngọc và bỏ đi vì trong lòng anh đang ngổn ngang nhiều thứ.

Thủy "bóc mẻ" toàn bộ chiêu trò của Ngọc với chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến sau đó thì Minh làm nhiệm vụ và bị tai nạn được đưa vào bệnh viện để Thủy cấp cứu. Ngọc cũng chạy đến lo lắng cho Minh. Thậm chí cô còn ghé phòng bệnh thăm nhiều lần sau đó với sự chăm sóc chu đáo, không kiêng dè. Vợ chồng Thủy đã từng cãi nhau vì Minh quá thân thiết với người yêu cũ nhưng Minh cho rằng Thủy quan trọng hóa vấn đề và cấm cô suy nghĩ không tốt về Ngọc càng khiến cho Thủy cảm thấy tổn thương, bức xúc. Vì hơn ai hết cô hiểu những toan tính và chiêu trò của cô bạn thân năm xưa.
Phim Lửa ấm tập 33 còn có cảnh Ngọc dù đã nói cho Minh biết việc anh là bố của con gái mình nhưng mặt khác cũng đi nói với bà Mai chuyện đó. Mẹ Minh thực sự choáng váng. Nhưng Ngọc tỏ ra cao thượng còn “mồi” thêm rằng chuyện này cô chưa nói với Minh vì không muốn phá hoại hôn nhân của anh và nhờ mẹ Minh không cần phải tiết lộ cho Minh biết… Vậy là trong lòng bà Mai lại càng quý thêm nghĩa cử của “tiểu tam”.
Ở tập này có một vài tình tiết khá hài hước với cặp Hoàng - Kha khi mẹ Kha hẹn trai lạ để cô gặp “ra mắt” vì sợ con gái ế. Kha đem chuyện này kể cho Hoàng và nhờ anh “giải cứu”. Vậy là Kha vẫn đến chỗ hẹn, đang ngồi ăn thì Hoàng xuất hiện nổi đóa với danh nghĩa bạn trai… Anh chàng kia chưng hửng vì có kẻ phá đám. Còn Kha lấy cớ xin lỗi rồi rời đi. Sau đó Hoàng cho Kha biết anh chàng kia là kẻ ăn chơi, nhà ở đầu ngõ nhà Hoàng nên anh biết rất rõ.

Bà Mai hối thúc con trai bù đắp cho mẹ con Ngọc

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 34 tối nay 17.11 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh vợ chồng Minh cãi nhau kịch liệt khi Thủy “bóc mẻ” toàn bộ những chiêu trò của Ngọc sau rất nhiều tình huống phá đám trước đó mà “tiểu tam” cố tình sắp xếp: “Anh còn bênh cô ta à. Anh có biết từ khi trở về nước cô ta đã dùng chiêu trò gì để lôi kéo anh không. Ngay cả việc giả vờ chết đuối bên hồ. Hóa ra anh không biết là Ngọc bơi rất giỏi à. Ngay cả vụ xem kịch ở nhà hát hôm đó khoa huyết học cũng không cần gì em cả. Tất cả những chiêu trò lôi kéo mẹ và thằng Quang đều nằm trong tính toán của cô ta hết”.
Ở một diễn biến khác thì mẹ Minh hối thúc anh bù đắp cho mẹ con Ngọc: “Nhưng nếu đúng như bé Chíp là máu mủ của nhà mình thì con cũng phải có cách nào bù đắp thiệt thòi cho mẹ con nó chứ. Con đừng có lừng khừng như thế này nữa”.
Phim Lửa ấm tập 34 còn hé lộ cảnh Ngọc công khai mồi chài Minh trong phòng ngủ và chủ động hôn anh.
Phim Lửa ấm tập 34: Minh có sa vào lưới tình trước sự xinh đẹp, quyến rũ của người yêu cũ và anh có tin vào những lời “bóc mẻ” của Thủy dành cho Ngọc? Nếu bé Chíp là con gái của Minh thì anh sẽ bù đắp cho mẹ con Ngọc thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.