Phim Lửa ấm tập 49: Minh qua đêm nhà Ngọc bị Khánh bắt gặp?

Thu Thủy
Thu Thủy
09/12/2020 12:58 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 49: Trong khi Thủy cùng các bác sĩ đi dập dịch thì Minh qua đêm tại nhà Ngọc bị Khánh bắt gặp; Hoàng sắp cưới Kha nhưng chủ nhà lại đòi nhà không cho thuê nữa.

Phim Lửa ấm tập 48 tối qua có một số tình tiết gay cấn hơn. Sau khi Thủy dọn khỏi nhà chồng đến sống ở căn hộ mới mua thì Ngọc tiếp tục mồi chài Minh nghỉ phép để sang Pháp gặp con gái cùng mình. Nhưng Minh viện lý do từ chối. Ngọc lại khóc lóc ỉ ôi trách hờn khiến Minh xiêu lòng ôm hôn “tiểu tam”. Tưởng Minh sẽ rơi vào bẫy của Ngọc nhưng anh đã kịp thời thoát ra khiến Ngọc chưng hửng. Sau đó Quang tỏ thái độ với Minh vì cho rằng ba phản bội mẹ vì Quang đã nhìn thấy cảnh Minh ôm Ngọc. Trước những lời lẽ “phản đòn” của con trai, Minh không thể giải thích. Còn Ngọc tiếp tục khóc lóc với bà Mai còn úp mở việc Thủy dọn ra ngoài sống là vì có người đàn ông khác khiến bà Mai nghi ngờ vặn hỏi Minh. Minh lại cứ dửng dưng và không có thái độ nói đỡ cho vợ càng khiến bà mẹ chồng đinh ninh rằng chuyện đó có thật. Bà Mai sau đó bày tỏ sự ủng hộ nếu Minh đến với Ngọc…

Hoàng phải chuyển chỗ ở vì chủ đòi lại nhà cho thuê...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài diễn biến khác thì Khánh vẫn thường xuyên đến căn hộ của Thủy với tư cách bạn bè và thể hiện sự quan tâm của anh. Trong tập này Khánh đã tỏ tình với Thủy và bị cô từ chối. Nhưng có vẻ như Thủy vẫn có chút tình cảm với Khánh nên cô không nỡ cự tuyệt mối quan hệ thân thiết với anh.
Phim Lửa ấm tập 49 tối nay 9.12 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh rất gay cấn là Khánh bắt gặp Minh bước ra từ căn hộ của Ngọc nên đã không ngại thể hiện thái độ bức xúc thay Thủy: “Tôi nghĩ Thủy mà thấy cảnh này chắc không từ chối tôi lạnh lùng như vậy. Trong khi vợ đi dập dịch nguy hiểm cận kề, chồng thì qua đêm với nhân tình cũ, cứ như là trong phim ấy nhỉ. Anh mới là người nói bậy. Anh nhìn lại mình xem, anh có xứng với những gì Thủy dành cho anh không… Tư cách à, thế tư cách của anh là gì, là chồng của Thủy à. Thật uổng công Thủy đã yêu thương và tôn thờ anh như vậy”. Còn Minh thì cho rằng Khánh đang nói bậy…

Khánh bắt gặp Minh đi ra từ căn hộ của Ngọc

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có cảnh Thủy đang “đầu tắt mặt tối” cùng đội ngũ y tá, bác sĩ đi dập dịch. Còn Hoàng thì đang lo lắng vì sắp đến ngày cưới Kha mà chủ nhà đòi lại nhà, nên anh phải chuyển thuê nơi khác: “Nhưng mà cưới xin đến nơi rồi, tự dưng lại phải chuyển nhà, rồi mọi thứ lại xáo trộn hết cả lên”. Trong khi đó Kha tỏ ra vô tư chia sẻ mong muốn có một căn hộ khang trang gồm hai phòng ngủ, một cái bếp thật rộng…. khiến Hoàng chột dạ.
Phim Lửa ấm tập 49: Minh có thực sự qua đêm tại nhà Ngọc hay đó chỉ là hiểu lầm? Khánh sẽ nói chuyện này cho Thủy biết?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.