Phim Lửa ấm tập 9: 'Tiểu tam' giở trò, Minh mắc bẫy khiến vợ chồng bất hòa

Thu Thủy
Thu Thủy
13/10/2020 10:08 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 9: Thủy phát hiện chồng đi ăn nhà hàng, uống rượu vang với Diễm sau cú gọi điện giở trò “gặp tai nạn”.

Phim Lửa ấm tập 8 tối qua có một vài diễn biến cho thấy Minh đang bị Diễm, cô gái mà anh cứu trong đám cháy đeo bám ráo riết dù biết anh đã có vợ con. Diễm tìm mọi cách tiếp cận Minh, thậm chí là giả bệnh, té xỉu để gây sự chú ý khiến đồng đội phải giải vây cho Minh. Thủy dù tỏ vẻ “vô tư” để chồng đến bệnh viện làm liệu pháp tâm lý cho Diễm vì Thủy đang là bác sĩ và Diễm là bệnh nhân của cô nhưng Thủy cũng “đứng ngồi không yên” khi cô gái này cứ bám riết lấy Minh, thậm chí còn nhắn tin đêm khuya một cách trơ trẽn kiểu mời gọi…

Minh đang ăn tối với gia đình...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có tình tiết cho thấy vợ của Tiến, một lính cứu hỏa trong đội của Minh đang mang thai đứa con đầu lòng. Cô đi khám thai thì bác sĩ thông báo cái thai đang không ổn nên khuyên vợ chồng cô nên mau quyết định. Cô vợ vì sợ chồng buồn nên chưa dám nói sự thật còn Tiến thì vẫn hí hửng trông mong đứa con chào đời sau nhiều lần điều trị hiếm muộn.

... thì Diễm gọi điện nhờ "cứu nạn"

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 9 tối nay 13.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh gây cấn là Minh đang ăn tối ở nhà với gia đình thì Diễm goị điện hốt hoảng nhờ đến cứu giúp: “Em không đùa đâu mà, em nói thật đấy. Anh đến giúp em đi mà” nên Minh đành phải đi.
Trong một tình tiết khác sau đó thì Thủy nhìn thấy Diễm úp hình chụp với Minh trên trang cá nhân khiến cô nổi đóa: “Nhà hàng, rượu vang và một cô gái. Đi giải quyết hậu quả của một vụ tai nạn kiểu của anh thì ai cũng thích vào nghề phòng cháy chữa cháy”.

Sau đó Thủy phát hiện chồng chụp hình chung với Diễm trong nhà hàng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 9: Vì sao Minh đi “cứu nạn” lại đồng ý vào nhà hàng rồi chụp hình cùng Diễm? Lần này Thủy sẽ không còn tin tưởng chồng nữa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.