Phim Lựa chọn số phận tập 16: Ông Lộc 'chạy án' cho Đức

Thu Thủy
Thu Thủy
08/07/2020 10:18 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 16: Long đại ca ra tù muốn báo thù; Ông Lộc “chạy án” cho con trai; bà Dung muốn chuyển thẩm phán Cường sang xử án hình sự .

Phim Lựa chọn số phận tập 15 tối qua 7.7 có nhiều tình tiết liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây chết người do Đức gây ra. Vì quá hốt hoảng và phát hiện nạn nhân đã chết nên Đức lái xe về nhà luôn. Ông Lộc sau đó đã tìm Hảo, người đang lái xe cho ông “thế thân” cho cho con trai với điều kiện sẽ cho anh này một số tiền xứng đáng. Hảo sau đó đến công an đầu thú việc mình gây tai nạn. Vì không muốn Trang phát hiện và lo lắng nên ông bàn với Đức giấu chuyện này vì sau khi Trang được Đức đưa về nhà, uống say quá nên cô ngủ mê man không biết chuyện gì đang xảy ra. Ông Lộc bắt Đức phải lên Hà Nội ở tạm thời gian với lý do đi phượt. Thẩm phán Cường vì gọi nhiều lần Trang không nghe máy, nghĩ bạn gái vẫn đang giận nên sáng hôm sau anh tìm đến tận nhà. Gặp ông Lộc, Cường chia sẻ việc tài xế của ông gây tai nạn chết người nhưng ông Lộc có vẻ không muốn con rể tương lai xen vào chuyện này.

Long đại ca ra tù đến "dằn mặt" ở mộ của bố Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài tình tiết khác thì Đức rất hốt hoảng, ám ảnh vì gây ra cái chết cho cậu thanh niên kia. Nên dù nghe theo sự sắp xếp của bố mình nhưng Đức vẫn cảm thấy mình rất hèn và cắn rứt lương tâm….
Phim Lựa chọn số phận tập 16 tối nay 8.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tình tiết ông Lộc gặp thẩm phán Quang và luật sư Bình “chạy án” cho Đức và được gợi ý: “Hiện tại Hảo đang bị tạm giữ nên việc cung cấp lời khai và khi thực nghiệm điều tra tại hiện trường cần phải khớp nhau, đúng đến từng chi tiết, tuyệt đối không được cho điều tra viên và kiểm sát viên phát hiện có nghi ngờ. Vì vậy ngay lúc này Hảo phải có đơn đề nghị các luật sư bào chữa cho mình”.

Ông Lộc "chạy án" cho con trai

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác còn có diễn biến Long đại ca đã ra tù nên cùng đàn em đến “dằn mặt” trước mộ của ông Minh bố Cường và dọa sẽ tiếp tục trả thù….
Phim Lựa chọn số phận tập 16 còn có tình tiết bà Dung phó chánh án trao đổi với ông Toàn chánh án về ý định muốn chuyển thẩm phán Cường qua xử án hình sự: “Em muốn giao án hình sự cho Cường. Lần trước em đã nói, anh quan tâm, bao bọc con trai của bạn mình như vậy chưa hẳn là tốt đâu. Hôm nay em nhắc lại và cũng xin nói thêm: Nếu anh vẫn giữ ý định biến cậu ta trở thành chuyên gia xử án ly hôn và dân sự cho đến ngày anh về hưu thì tốt nhất anh nên nói chuyện với bà An chuyển cậu ta về UBND thành phố cho an toàn”.

Bà Dung muốn chuyển Cường sang xử án hình sự

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 16: Cuộc sống và công việc của Cường sẽ tiếp tục bị đe dọa sau khi Long đại ca ra tù? Cường sẽ được chuyển qua xử án hình sự? Đức có thoát được tội khi ông Lộc “chạy án”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.