Phim Lựa chọn số phận tập 5: Mẹ Cường bất an vì có kẻ quấy rối?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/06/2020 09:45 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 5: Xuân nằm viện nhưng vẫn bị kẻ lạ mặt xuất hiện 'khủng bố' tinh thần; Mẹ Cường bất an vì những cú điện thoại lạ, tiếng chuông cửa…

Phim Lựa chọn số phận tập 4 tối qua tiếp tục những diễn biến cho thấy sự lo lắng của bà An mẹ Cường là có lý do bởi bà không muốn con trai duy nhất của mình có “số phận” như chồng bà. Một thẩm phán có tâm đã bị tai nạn giao thông mất cách đây 10 năm. Và đó không phải là một vụ tai nạn vô ý. Nhưng Cường vẫn đang làm công việc của bố mình dù anh xử án dân sự có vẻ an toàn hơn. Bà An cũng muốn Cường yên bề gia thất cưới Trang về làm vợ để bà có thể yên tâm.

Xuân hốt hoảng khi nhìn thấy....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có những tình tiết cho thấy những kẻ lạ mặt liên tục xuất hiện trước cổng nhà Cường, rồi theo dõi cả khi Trang với mẹ Cường đi chùa cầu an. Trang đã phát hiện ra chuyện này và có phần dè chừng. Ở tập này còn có diễn biến cho thấy chị Xuân sau khi bị chồng đe dọa vì sợ ảnh hưởng đến con trai đã hòa giải và phải nhập viện. Thẩm phán Bích đem quyết định hòa giải đến bệnh viện gặp Xuân thì chị này cầu cứu Bích cho xử lại để ly hôn sớm.
Phim Lựa chọn số phận tập 4 còn có cảnh hẹn hò lãng mạn giữa Cường và Trang tại một nhà hàng sang trọng. Được sự động viên của mẹ Cường, nên Trang đã chủ động cầu hôn người yêu nhưng Cường có vẻ chưa muốn kết hôn khiến cô phật lòng. Cùng lúc đó Tình chồng Xuân cũng có tiệc tại đây đã đến chào Cường và cảm ơn vì đã xử hòa giải vụ ly hôn của mình. Nhưng tên Tình này đã bắt tay, nhìn Trang với ánh mắt khó hiểu… Đang nói chuyện với nhau thì thư ký Bích gọi đến khiến Trang giận dỗi cho rằng Cường xem mình còn thua một cô thư ký tòa dù anh đã giải thích đó là công việc. Trang tức giận bỏ về giữa chừng.

... kẻ lạ mặt đang đe dọa mình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 5 tối nay 23.6 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ những tình tiết gây cấn hơn khi Xuân vẫn tỏ ra suy sụp tinh thần, cầu xin thư ký Bích giúp mình: “Sở dĩ anh ta đồng ý cho tôi ở đây, chấp nhận cho tôi ở đây vì bác sĩ đã cảnh báo tôi bị bệnh tim và có thể bị sang chấn tâm lý bất cứ lúc nào” thì đột nhiên cô hốt hoảng khi nhìn thấy thấp thoáng một kẻ lạ mặt nhìn cô tỏ ý đe dọa.
Ở một diễn biến khác thì mẹ Cường bất an nói với anh việc có những cú điện thoại lạ gọi tới, có người bấm chuông cửa khó hiểu: “Không hiểu ai cứ bấm chuông cửa nhà mình mà mẹ ra chẳng thấy gì cả. Mà từ sáng tới giờ, cái điện thoại bàn nhà mình có mấy cuộc gọi đến, mẹ cầm máy alo mà chẳng ai thưa, thế là thế nào hả con”.

Cường trấn an mẹ....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 5: Chồng Xuân vì sao vẫn không chịu ly hôn với cô? Cường sẽ bảo vệ Xuân và xử lại vụ ly hôn? Kẻ giấu mặt luôn đe dọa cuộc sống của Cường là ai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.