Phim Lựa chọn số phận tập 6: Cường có nhận phong bì của Tình?

Thu Thủy
Thu Thủy
24/06/2020 11:28 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 6: Chồng Xuân đến cảm ơn và đưa phong bì cho thẩm phán Cường; Đức nhìn thấy anh rể tương lai đi với thư ký Bích; Có kẻ ném mắm tôm vào thẩm phán Quang trước cổng tòa.

Phim Lựa chọn số phận tập 5 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy thẩm phán Cường đang bị kẻ giấu mặt nhắn tin hăm dọa nên biết điều… Đồng thời có kẻ quấy rối tận nhà anh khiến bà An lo lắng cho sự an toàn của con trai.

Đức nhìn thấy anh rể tương lai đi cùng thư ký Bích

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Bích đến gặp chị Xuân trong bệnh viện và chứng kiến sự bất lực, hoảng loạn của chị cũng như hiểu rõ hơn tình cảnh của Xuân. Xuân nhờ Bích nhắn lại thẩm phán Cường là chị muốn xử lại để ly hôn sớm. Sở dĩ chị không hòa giải vì không muốn ảnh hưởng đến con trai. Trong một số tình tiết khác thì Tình đến tận bệnh viện bóp cổ hăm dọa Xuân rằng nếu muốn yên thân thì ở trong bệnh viện để điều trị, đừng tiết lộ thêm bất cứ đều gì nếu không anh ta sẽ có cách khiến chị sống không yên thân…
Phim Lựa chọn số phận tập 5 còn có một số tình huống hé mở cuộc gặp gỡ giữa Đức em trai Trang với thư ký Bích. Hai người đụng mặt nhau trong bệnh viện vì Đức đưa một người bạn vào cấp cứu tại đây. Anh va chạm Bích và làm rơi điện thoại của cô. Trong khi Đức muốn đền tiền điện thoại, thậm chí giới thiệu nơi tin cậy để Bích sửa lại điện thoại, mua máy mới cho cô nhưng Bích đều từ chối khiến Đức cảm thấy tò mò về cô gái làm ở tòa án này.

Kẻ lạ mặt ném mắm tôm trúng Quang trước cổng tòa án

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 6 tối nay 24.6 lúc 21 giờ trên VTV1 có những diễn biến đáng chú ý là chồng Xuân đến tận tòa án gặp Cường để cảm ơn việc anh xử hòa giải cho vụ án lý hôn của vợ chồng mình. Tình còn đưa phong bì cho thẩm phán Cường: “Chỉ là 500 đô để thẩm phán trà nước thôi. Nay mai nếu mọi việc suôn sẻ, vợ chồng tôi sẽ…”.
Trong một tình tiết khác thì thẩm phán Quang đang đứng trước cổng tòa đôi co với Cường thì bị hai kẻ lạ mặt ném mắm tôm vào người. Ở một cảnh khác thì Đức đến tòa tìm thư ký Bích thì thấy anh rể tương lai đang cùng Bích lên taxi đi đâu đó….
Phim Lựa chọn số phận tập 6: Cường có nhận phong bì của chồng Xuân? Kẻ nào đứng sau gây rối ngay cả tại cơ quan công quyền? Chủ đích ném mắm tôm là nhắm vào Quang hay Cường?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.