Phim Tình yêu và tham vọng tập 23: Hoàng Thổ có biến, Tuệ Lâm lại 'làm trò'?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/06/2020 09:14 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 23: Linh được chào đón hoành tráng khi trở lại Hoàng Thổ; Tuệ Lâm đại diện tặng xe hơi cho Linh; Một nhóm côn đồ đến quậy phá tại Hoàng Thổ.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 22 có nhiều tình tiết thú vị khi Linh được Minh đưa ra lời thỉnh cầu mời cô trở lại Hoàng Thổ vì ông David muốn cô quản lý dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp sau khi ký hợp đồng. Trong khi Linh còn đang phân vân thì Phong cũng đến tận nhà Linh để một lần nữa mong cô quay về Bách Hợp. Minh đã xuất hiện đối đầu với Phong để giành Linh. Tất nhiên là Linh đã nói những lời khiến Phong bẻ mặt rời đi.

Linh được chào đón hoành tráng khi quay về lại Hoàng Thổ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này một số tình huống bất ngờ đã xảy ra là Tuệ Lâm đột nhiên thay đổi suy nghĩ, thái độ với Linh. Dù trước đó cô tỏ ra rất căm tức khi nhận được hình Ánh lén chụp Linh và Minh đang đứng trò chuyện trước sân nhà Linh. Vì Minh tình cờ đến nhà Linh thì gặp Sơn ở đó nên được cả gia đình mời cơm tối. Tuệ Lâm cũng bày tỏ mong muốn với Minh là mời Linh trở lại Hoàng Thổ. Cô còn chủ động hẹn gặp Linh để chia sẻ. Cô nói về tình yêu và hy vọng suốt 10 năm mà cô dành cho Minh, những kỷ niệm đẹp của hai người khi đi du học. Nhưng Tuệ Lâm quyết định sẽ ủng hộ mối quan hệ giữa Linh và Minh nếu như Linh thực sự có tình cảm với Minh. Nhưng Linh đã khẳng định giữa họ chỉ có mối quan hệ công việc.

Hoàng Thổ có biến khi một nhóm côn đồ đến quậy phá...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 23 tối nay 8.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 có những diễn biến cho thấy Linh được chào đón rất hoành tráng khi quay về Hoàng Thổ. Minh đã dành những lời có cánh cho cô: “Với sự nỗ lực và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của giám đốc Linh, công ty hoàn toàn ghi nhận. Và đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cô Linh. Tôi cũng hy vọng tất cả mọi người sẽ chào đón sự quay lại của giám đốc Linh, sẽ tiếp tục ủng hộ, tiếp tục hỗ trợ giám đốc Linh vì sự phát triển chung của Hoàng Thổ”. Còn Tuệ Lâm thì trông rất vui vẻ, còn đứng ra đại diện tặng xe hơi cho Linh.
Nhưng trong một tình tiết khác thì Hoàng Thổ có biến lớn khi một nhóm côn đồ đến quậy phá, gây chuyện. Sơn đại diện pháp lý đã đứng ra giải quyết cùng với Linh. Nhưng nhóm này cố ý gây chuyện nên đã đập đồ đạc còn đánh Sơn và Linh….

Linh cũng đứng ra cùng giải quyết với Sơn nhưng bị chúng xông vào đánh, xô ngã...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 23: Tuệ Lâm lại “làm trò” thể hiện mình là người tốt hay thực sự cô chào đón Linh quay về? Ai đã sai khiến nhóm côn đồ đến quậy Hoàng Thổ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.