Phim ‘Trạng Tí’ của Ngô Thanh Vân chính thức trình làng vào dịp lễ 30.4

10/03/2021 08:31 GMT+7

Nhà sản xuất Trạng Tí phiêu lưu ký gây bất ngờ khi thông báo khởi chiếu tác phẩm vào dịp lễ 30.4 năm nay.

Sau hơn 2 tháng hoãn chiếu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân khiến fan thích thú khi thông báo ngày khởi chiếu của Trạng Tí phiêu lưu ký. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào dịp lễ 30.4 sắp tới. 
Trước đó, tác phẩm được mong đợi ra mắt vào dịp tết Tân Sửu nhưng đành phải lỡ hẹn vì dịch bệnh. Chia sẻ về sự việc, Ngô Thanh Vân bộc bạch: "Có nói gì đi chăng nữa thì sức khỏe của mọi người vẫn là quan trọng nhất. Tôi tin đây sẽ là cách tốt nhất vào thời điểm này cho bộ phim và cũng tin là chúng ta sẽ lại mạnh mẽ vượt qua đợt dịch lần này một cách nhanh chóng”.

'Trạng Tí' gây tranh cãi vì đổ nước vào giếng để lấy bưởi

Trở lại với rạp chiếu lần này, nữ diễn viên phim Hai Phượng tự tin: “Đối với Vân, chưa có dự án nào gian nan như thằng Tí, bọn nhỏ đã cùng nhau đi qua đến 2 mùa dịch. Vân hy vọng lần trở lại này của Trạng Tí phiêu lưu ký sẽ mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho các gia đình cùng các em thiếu nhi”.
Từ khi công bố dự án đến nay, Trạng Tí phiêu lưu ký liên tiếp vướng nhiều ồn ào khiến khán giả hoài nghi về tác phẩm của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Tuy nhiên, tại buổi công chiếu cho báo giới và giới phê bình, tác phẩm cũng nhận về nhiều tín hiệu tích cực. 

Trạng Tí phiêu lưu ký ra mắt sau khi bị hoãn liên tiếp vì đại dịch

Ảnh: ĐPCC

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - người đứng sau thành công của bom tấn 200 tỷ Tiệc Trăng Máu đã nêu quan điểm về bộ phim: “Đây là phim thiếu nhi hay nhất của Việt Nam. Phim có bối cảnh, CGI (công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) tốt nhất của Việt Nam từ đó đến giờ". MC Tùng Leo chia sẻ: “100% người Việt nên xem phim này để biết mình đang ở đâu. Vì nếu không xem phim thì mình vẫn tưởng tượng điện ảnh Việt Nam còn đang rất thấp.”
Với chi phí sản xuất lên đến 43 tỉ đồng, Trạng Tí phiêu lưu ký được đầu tư mạnh tay về mặt kỹ xảo với nhiều khung hình mãn nhãn. Bộ phim là hành trình đầy cảm xúc của cậu bé mồ côi cha tên Tí Sún cùng ba người bạn thân là Sửu Ẹo, Dần Béo và Cả Mẹo bỏ nhà đi tìm lời giải đáp bí ẩn về cha Tí. Để gia đình không phát hiện, bộ tứ buộc phải đi rồi trở về ngay trong ngày. Nhờ trí thông minh của mình, Tí nhiều phen giải cứu bạn bè thoát khỏi hiểm nguy. Nhưng cũng vì điều đó, bọn sơn tặc đã bắt cóc Tí và các bạn để thay chúng thực hiện một âm mưu mà bốn đứa sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng.
Trạng Tí phiêu lưu ký do Phan Gia Nhật Linh làm đạo diễn. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nhí như: Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long, Trần Đức Anh... Tác phẩm được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.