Phim Trói buộc yêu thương tập 22: Vì sao Thanh muốn trả đũa chồng?

Thu Thủy
Thu Thủy
09/11/2020 12:25 GMT+7

Phim Trói buộc yêu thương tập 22: Dung làm “thám tử” theo dõi chuyện yêu đương của mẹ chồng; Thanh thản nhiên nói chuyện điện thoại hẹn hò với đàn ông trước mặt chồng.

Phim Trói buộc yêu thương tập 21 có một số tình tiết mới khi thầy giáo Phong sau khi biết công ty Thành Khánh là do con trai lớn của bà Lan làm giám đốc đã có cuộc hẹn nói chuyện thẳng thắn với bà vì ông Phong chính là người phản đối gay gắt việc sở giáo dục bắt tay với Thành Khánh triển khai một công trình thuộc dự án giáo dục trên đất của trường Uyên Hoa để khiến trường này phải sát nhập vào một trường khác gây khó cho phụ huynh học sinh. Ông Phong đã đưa bà Lan đi đến một số hộ gia đình khó khăn của con em trường Uyên Hoa để bà nắm tình hình. Trong khi đó, Khánh dù mạnh miệng không muốn mẹ can thiệp công việc của mình nhưng lại đang trong tình trạng thiếu vốn muốn vay ngân hàng nên phải nhờ “tiếng nói” của mẹ.

Dung đi điều tra về "người tình tin đồn" của mẹ chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì Khánh hẹn gặp Hiếu để cà khịa về di chúc thừa kế có liên quan đến Hiếu mà bà Lan chưa công bố. Hiếu tỏ vẻ bất cần chuyện này và cũng hứa với anh trai rằng bản thân không có ý định giành phần hơn hay toan tính gì cả vì anh đang độc thân còn Khánh thì còn phải lo cho vợ con lại là con trai trưởng.
Phim Trói buộc yêu thương tập 21 còn có diễn biến rất gay cấn là Thanh sau chuyến đi biển phải tháp tùng vợ các quan chức về tận nơi. Khi cô đưa một người về căn hộ, xong việc định về nhà thì tình cờ nhìn thấy chồng đang tình tứ đưa đón Phương.
Phim Trói buộc yêu thương tập 22 tối nay 9.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Dung làm thám tử điều tra về “người yêu tinh đồn” của bà Lan nhưng gặp phải một ông phụ huynh nát rượu của trường Uyên Hoa, có con gái đang bỏ nhà đi nên tất nhiên thông tin ông này đưa ra là: “Ông thầy giáo đó nhìn vô là thấy ổng rất là lo cho học sinh nhưng toàn lo cho học sinh nữ thôi. Phóng viên gì mà ngu quá. Tức là ông thầy giáo biến thái thể kín… Ổng thường xuyên tới nhà tôi mà ổng đi với ai tôi không có quan tâm. Ổng săn đuổi con Thủy nhà tôi nên con Thủy nhà tôi nó sợ hãi, nó hốt hoảng, nó bỏ nhà đi mất tiêu 3 ngày nay rồi” khiến Dung sốc…

Thanh và Dung đang "soi" mối quan hệ giữa mẹ mình và thầy giáo Phong với hình ảnh có được...

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến khác khá bất ngờ trong tập này là Thanh thản nhiên nói chuyện điện thoại hẹn hò đàn ông trước mặt chồng khiến Tiến rất nghi ngờ… Có thể đây là hành động trả đũa của Thanh khi ở tập trước cô bắt gặp Tiến đang tình tứ đưa đón Phương nhưng cô vẫn chưa huỵch toẹt việc đó với Tiến.
Phim Trói buộc yêu thương tập 22: Những thông tin rất xấu về thầy giáo Phong sẽ khiến cho các con của bà Lan tin rằng “người tình tin đồn” của mẹ có tư cách không ra gì? Vì sao Thanh lại chơi trò “mèo vờn chuột” với chồng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.