Justin Timberlake và Jessica Biel đính hôn?

17/01/2012 16:04 GMT+7

(TNO) Trong khi thế giới giải trí đang lan tỏa câu chuyện về màn cầu hôn trên đỉnh núi phủ tuyết cực kỳ lãng mạn dịp cuối năm 2011, thì hai nhân vật chính Justin Timberlake và Jessica Biel hoàn toàn im lặng trước tin đồn này.

(TNO) Trong khi thế giới giải trí đang lan tỏa câu chuyện về màn cầu hôn trên đỉnh núi phủ tuyết cực kỳ lãng mạn dịp cuối năm 2011, thì hai nhân vật chính Justin Timberlake và Jessica Biel hoàn toàn im lặng trước tin đồn này.

Tới dự lễ trao giải Quả cầu vàng 2012 hôm 15.1 (giờ địa phương), Jessica Biel hoàn toàn lẻ bóng. Điều đáng nói hơn cả là trên bàn tay của nữ minh tinh sáng giá này không hề có bóng dáng chiếc nhẫn đính hôn kim cương đắt giá mà chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã trao cho cô như lời thiên hạ đồn thổi.

 
Jessica Biel trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2012 với bàn tay trái hoàn toàn không đeo nhẫn - Ảnh: Reuters


Đây không phải lần đầu tiên Jessica Biel xuất hiện một mình trong những sự kiện đình đám của làng giải trí thế giới, sau khi xuất hiện tin đồn Justin Timberlake đã cầu hôn và Jessica Biel đã nhận lời, được truyền thông toàn cầu đồng loạt đăng tải như một sự thật hiển nhiên.

Ngay trước khi tới tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng 2012, Jessica Biel cũng đã có mặt tại dạ tiệc của tạp chí thời trang W tại Los Angles (Mỹ) vào tối 12.1 (giờ địa phương). Cũng đi một mình và tay không đeo bất kỳ chiếc nhẫn nào, người đẹp 29 tuổi này từ chối trả lời tất cả câu hỏi xung quanh mối quan hệ tình cảm riêng tư của cô.

Trong khi đó, “nhân vật nam chính” Justin gần như đã “lặn mất tăm” trong suốt hai tuần đầu năm 2012.

Theo Reuters, thông tin Justin Timberlake cầu hôn Jessica Biel lần đầu tiên được tạp chí US Weekly (Mỹ) dẫn nguồn tin thân cận cho biết hôm 4.1 vừa qua.

Mặc dù thời điểm cầu hôn chỉ có thể được nguồn tin này áng chừng trong khoảng từ lễ Giáng sinh 2011 đến đêm giao thừa đón năm 2012. Tuy nhiên, địa điểm cầu hôn được xác định rõ ràng trên đỉnh núi Jackson (vùng Wyoming, Mỹ).


Có không chuyện cầu hôn của Justin Timberlake và Jessica Biel? 

Người đại diện của Justin Timberlake và Jessica Biel đều từ chối bình luận thông tin này. Nhưng Sadie Bomar - bà ngoại của Justin Timberlake - đã lên tiếng xác nhận với trang tin Radar Online (Mỹ): “Justin đã gọi cho tôi vào ngày Giáng sinh, thông báo đã đính hôn và đang rất hạnh phúc bên gia đình mới với Jessica Biel”.

Chuyện tình Justin Timberlake và Jessica Biel sau hơn 4 năm hẹn hò, trải qua bao lần tan hợp hợp tan, liệu có cập được bến đỗ hôn nhân, đang làm cho các fan hâm mộ của cả hai ngôi sao này trên toàn thế giới dõi mắt quan tâm.

Đối với những người lạc quan nhất, họ giải thích đơn giản cho việc Jessica Biel không đeo nhẫn đính hôn, có thể là vì nữ diễn viên chưa muốn công khai mối quan hệ mới, hoặc giả chiếc nhẫn không vừa với tay cô, nên đã được đem đi sửa.

Trong khi đó, đối với những người hoài nghi hơn, họ sẵn sàng đặt dấu hỏi cho lời xác nhận của bà Sadie Bomar. Bởi năm 2008, khi mối quan hệ của Justin Timberlake và Jessica Biel đang gặp sóng gió, bà Sadie Bomar vẫn lên kế hoạch, rồi rục rịch chuẩn bị đám cưới cho cháu trai với Jessica Biel.

Linh San

>> Justin Timberlake và Jessica Biel bất ngờ đính hôn
>> Justin Timberlake sánh đôi cùng Amanda Seyfried
>> Justin Timberlake và Jessica Biel nỗ lực hàn gắn?
>> Pháp và Mỹ chiến thắng ở Quả cầu vàng
>> Những cặp đôi “hot” nhất Quả cầu vàng 2012
>> Những bộ váy đẹp nhất Quả cầu vàng 2012
>> Hình ảnh các diễn viên trên thảm đỏ Quả cầu Vàng
>> Dàn sao Hollywood công bố giải Quả cầu vàng 2012
>> Những khoảnh khắc “khó đỡ” của sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.