Puka 'sợ' diễn chung với Thuận Nguyễn, chỉ ăn ý với Gin Tuấn Kiệt

02/04/2021 20:38 GMT+7

Nữ diễn viên Puka khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn với Gin Tuấn Kiệt trong dự án mới của cả hai.

Mới đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến khán giả thích thú khi trở thành "cặp đôi oan gia" trong trailer phim sitcom Đứa em thừa kế. Trong phim, Puka đảm nhận vai Bella - cô bảo mẫu nhiều chuyện, tinh nghịch nhưng tốt bụng. Nhiệm vụ chính của cô là chăm sóc bé Su (Mono Bảo Tiên), em út trong gia đình mồ côi cha mẹ chỉ có 3 anh trai Huy (Thuận Nguyễn), Vinh (Gin Tuấn Kiệt) và Sang (Phát La). Cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn sẽ có những khoảnh khắc làm khán giả "dở khóc dở cười" khi vừa tuyên bố cưới nhau thì ngay lập tức đã tranh cãi nảy lửa. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt là "cặp đôi oan gia" trong Đứa em thừa kế

Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ về nam ca sĩ, nữ diễn viên Puka cho biết: "Đây là bộ phim sitcom thứ hai mà cả hai tham gia chung. Trước đó là bộ phim Ngôi nhà teen ám thì cả hai cũng tương tác rất nhiều. Hai chị em làm việc cảm thấy khá ăn ý cho nên đến phim này không có gì khó khăn, cũng giống với những phim khác, vẫn làm việc suôn sẻ với nhau".
Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt cũng dành nhiều lời "có cánh" cho đàn chị: "Chị Puka rất nghiêm túc trong lúc làm việc, lâu lâu cũng chỉ dẫn mình rất nhiều. Ví dụ, cảnh đó Gin thể hiện nét như vậy chưa tốt, thoại câu đó chưa hay thì chị Puka luôn góp ý, chỉ dẫn giúp cho Gin thực hiện tốt cảnh quay đó hơn”.
Khi được hỏi có sợ bị "đẩy thuyền" khi hợp tác chung với Puka, Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: "Thực ra "đẩy thuyền" là sở thích của các bạn. Nhiều khi các bạn thấy đẹp đôi, thấy hợp thì chuyện "đẩy thuyền" là niềm vui của các bạn nên Gin không dám nói tới. Nhưng mình vui vừa phải thôi, vui thôi đừng vui quá nha các bạn". 

Gin Tuấn Kiệt và Puka đều dành những lời" có cánh" cho đối phương

Ảnh: ĐPCC

Nếu Puka tâm sự cô và Gin Tuấn Kiệt kết hợp khá ăn ý trong dự án này thì nữ diễn viên lại tiết lộ rằng cô rất "sợ" diễn chung với Thuận Nguyễn. Nữ diễn viên sinh năm 1990 thích thú chia sẻ: "Trong quá trình làm phim, Puka cảm thấy sợ quay chung những phân đoạn với Thuận Nguyễn nhất vì Thuận hay làm mình mắc cười lắm. Puka ít mắc cười nhưng khi ai cười thì mình không chịu được mà cười theo. Mỗi lần quay chung với Thuận Nguyễn là cả hai phải quay đi quay lại nhiều lần, cho nên rất sợ quay và nhìn thẳng vào mặt Thuận Nguyễn mỗi khi diễn chung". Sự lầy lội và tính cách hài hước của nam diễn viên Thanh Sói cũng khiến giọng ca Không thể yêu ai được nữa bất ngờ. 
Đứa em thừa kế kể về gia đình gồm ba anh em trai Huy (Thuận Nguyễn) - Vinh (Gin Tuấn Kiệt) - Sang (Phát La). Mẹ mất, cha bỏ đi nên họ phải sống nương tựa vào nhau. Cuộc sống có họ sẽ không bị đảo lộn nếu không có sự xuất hiện của bé Su (Mono Bảo Tiên) -cô em gái cùng cha khác mẹ. Đặc biệt, cuộc sống của ba anh em càng rắc rối hơn với sự quậy phá của cô bảo mẫu Bella (Puka) cùng với vợ chồng dì Lan (Ngọc Trinh) và chú Bang (Hoàng Sơn) hàng xóm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.