Quách Ngọc Tuyên thừa nhận nợ vợ trẻ kém 16 tuổi lời cầu hôn

02/08/2021 15:44 GMT+7

Trong chương trình Tâm đầu ý hợp phiên bản online, Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh kết nối với hai gia đình của diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề để nghe chia sẻ về đời sống hôn nhân trong thời gian giãn cách vì dịch Covid-19 .

Tình hình giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19 khiến cho nhiều chương trình không thể tiếp tục ghi hình. Để giữ lửa cho Tâm đầu ý hợp cũng như giúp các nghệ sĩ có thể kết nối với nhau và hơn hết là nhằm phục vụ quý khán giả, ê-kíp sản xuất đã nhanh chóng thay đổi format, nội dung để ra mắt tập đặc biệt với phiên bản trực tuyến. Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh vẫn là hai MC chính dẫn dắt chương trình cùng với hai cặp đôi khách mời đã từng xuất hiện là gia đình diễn viên Quách Ngọc Tuyên và diễn viên Tân Trề. 

Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh dành thời gian nghỉ giãn cách xã hội để chăm sóc gia đình và chơi với con

Ảnh: BTC

Mở đầu chương trình, Đức Thịnh mong muốn được lắng nghe tâm sự của Lâm Vỹ Dạ về cuộc sống tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội. Nữ diễn viên cũng thành thật cho biết: “Nếu kể chuyện vui của em thì kể 3 ngày, 3 đêm chưa hết. Vì thời gian nghỉ dịch trùng với lúc hai con trai nghỉ hè nên em cảm thấy 1 tuần trôi qua dài như 1 tháng. Suốt ngày quay cuồng với hai con nhỏ để bày đủ trò chơi”. Đức Thịnh vô cùng đồng cảm, bởi anh cũng ở trong hoàn cảnh tương tự: “Hai bé quậy quá trời quậy, cũng phải chiều lòng hai con nhiều lắm. Dù vậy mình có thời gian quây quần bên gia đình nên rất vui”.
Khi được kết nối trực tuyến với chương trình, Quách Ngọc Tuyên vui mừng bày tỏ anh rất phấn khởi khi được gặp gỡ mọi người dù chỉ là qua video call. Diễn viên Tân Trề thì lại khoe “thành tích trưởng thành” của mình khi cho biết đã không còn đi đá bóng, rong chơi cùng bạn bè mà dành thời gian cho gia đình, con cái nhiều hơn. Anh nói: “Sáng ngủ dậy, việc đầu tiên chính là mở mắt ngắm nhìn gương mặt vợ con”.

Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề thừa nhận trưởng thành hơn sau khi làm cha

Ảnh: BTC

Còn với Quách Ngọc Tuyên, anh cũng tự hào về bản thân: "Mấy tháng nay tôi không nhậu nhẹt, lêu lỏng và không gặp bạn bè luôn". Tuy nhiên, ngay lập tức Lâm Vỹ Dạ đã "nắm thóp": "Em biết vì sao anh không nhậu rồi, tại vì anh không mua được bia chứ gì", khiến mọi người bật cười. 
Trước đó, Thảo Hân từng bày tỏ mong muốn được Quách Ngọc Tuyên cầu hôn mình. Khi được Lâm Vỹ Dạ nhắc lại, anh "Vi Cá" cũng thừa nhận mình còn nợ vợ trẻ một lời cầu hôn. Dù được sự động viên của hai MC và vợ chồng Tân Trề, nhưng nam diễn viên vẫn xin để dành vào một dịp đặc biệt, long trọng hơn. 
Những tình huống dở khóc dở cười cùng câu chuyện hôn nhân thú vị của hai gia đình sẽ được tiếp tục hé lộ trong chương trình Tâm đầu ý hợp, phát sóng vào lúc 21 giờ 30 tối 3.8 trên kênh HTV7. 

Quách Ngọc Tuyên đưa vợ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp, Nam Thư bình luận gây chú ý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.