Quyền Linh bất ngờ trước cô giáo yêu cầu có nhà riêng vì không thích làm dâu

02/11/2020 13:13 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, nữ giáo viên Thúy Hằng thẳng thắn cho biết mình không thích làm dâu và mong bạn trai có nhà riêng. Cô giải thích vì bản thân vụng về và tính chất công việc nên không giỏi chuyện bếp núc.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 659 lên sóng với sự tham gia của Thúy Hằng (33 tuổi - TP.HCM) đang làm giáo viên mầm non tại TP.HCM và Trung Thông (33 tuổi - Quảng Bình) đang làm QC (kiểm tra chất lượng sản phẩm) tại Đồng Nai.
Chia sẻ về tình trường của mình, Trung Thông cho biết anh từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng đã ly hôn vì người vợ cũ nghiện số đề. Hiện tại con nhỏ đang ở với mẹ và anh chu cấp hằng tháng cho con. Về phía Thúy Hằng, cô cũng từng trải qua một "lần đò", đã ly hôn cách đây 3 năm vì chồng cũ ham chơi, cả hai không có tiếng nói chung. Nói về hình mẫu mong muốn của mình, đàng gái chia sẻ cô không quan trọng ngoại hình, chỉ cần người đàn ông đó biết hi sinh cho gia đình, chân thành, biết chia sẻ, cảm thông với vợ. Trong khi đó, Trung Thông muốn tìm người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình, chịu khó làm ăn và có ngoại hình ưa hình là đủ. 

Trung Thông từng quen vợ cũ qua mạng xã hội, do không tìm hiểu kỹ nên khi cưới về phát hiện vợ đam mê chơi số đề

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe những điều này, Hồng Vân liền hỏi Thúy Hằng có ngại khi Trung Thông đã có con và mỗi tháng phải chu cấp tiền, nữ chính cho biết cô không ngại bởi biết nghĩ cho con là một người đàn ông tốt, miễn anh đừng ham chơi là được. Trung Thông khẳng định bản thân chỉ lo làm ăn, không cờ bạc, không hút thuốc và chỉ thỉnh thoảng uống bia để xã giao trong công việc. Ngoài ra, anh tiết lộ mình đã để dành được một số vốn để chuẩn bị chắc chắn cho cuộc hôn nhân sau này. 
Để tìm hiểu hơn về Thúy Hằng, MC Quyền Linh đã đi sang phía hàng rào và đặt câu hỏi có yêu cầu gì cho phía đàng trai hay không, nữ chính thẳng thắn cho biết cô không thích làm dâu. Chia sẻ này khiến Quyền Linh có chút bất ngờ, Thúy Hằng liền giải thích lý do: "Tại vì em cũng vụng về lắm, không giỏi lắm. Với lại công việc của em đi dạy là chính, ngoài ra em còn bán hàng online và làm trang điểm nên rất hay đi ra ngoài. Em mong bạn kia nếu có thể thì nên có nhà riêng". Nghe xong điều kiện của Thúy Hằng đưa ra, nam chính cho biết hiện tại anh đang ở trọ nhưng kinh tế thì đã ổn, nếu công việc ổn định hơn thì sẽ có thể nghĩ đến điều này. MC Quyền Linh cũng động viên: "Người phụ nữ là động lực của người đàn ông để người ta tiến lên, cố gắng nhé". 

Cô giáo mầm non đưa ra yêu cầu mong có nhà riêng vì không thích làm dâu, tự nhận bản thân vụng về, thường xuyên phải đi làm ở ngoài

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, nam MC mời hai phía gia đình giao lưu, nhận xét về màn mai mối này. Anh trai của Thúy Hằng mong muốn cả hai nên cho nhau cơ hội  tìm hiểu bởi ai cũng đã một lần dang dở. Về phía gia đình Trung Thông, em rể của nam chính cho biết anh mình là một người hiền lành, hơi rụt rè nhưng là một người biết nghĩ cho người khác. Đặc biệt về việc nhà cửa, em rể động viên Thúy Hằng cứ yên tâm vì Trung Thông biết lo làm ăn và có kinh tế ổn định. Người này cũng mong cả hai bấm nút để cho nhau cơ hội tìm hiểu.
Sau đó, hai MC mở hàng rào tình yêu để hai khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Thúy Hằng nhận xét đàng trai là người vui vẻ và thật thà. Trung Thông cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn nữ đối diện mình. Cả hai thoải mái chia sẻ về công việc, thời gian hẹn hò và dự tính cho tương lai.

Cả hai khách mời đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò

Ảnh chụp màn hình

Trung Thông chia sẻ anh thích một người phụ nữ biết quan tâm, luôn dịu dàng, biết chăm lo cho gia đình. Lúc này, Thúy Hằng cho biết cô có thể đáp ứng được những điều này, tuy nhiên lại không giỏi trong việc bếp núc và quá bận rộn công việc. Trung Thông bày tỏ cảm thông và cho biết anh có thể đảm nhận được việc nấu ăn, dọn dẹp trong nhà. "Nếu như vợ không làm thì người chồng sẽ làm. Những công việc dọn dẹp, điện nước trong nhà anh đều có thể làm hết. Nếu làm về sớm, anh sẵn sàng phụ giúp vợ, không phải mình cứ nghĩ việc bếp núc là của phụ nữ. Mình phải là người đàn ông biết chia sẻ cho gia đình", anh nói.
Kết quả, nhận thấy sự phù hợp và đồng cảm trong suy nghĩ, cả hai khách mời đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò. Hai MC Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ sự vui mừng, gửi lời chúc mong cả hai sẽ nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.