Quyền Linh 'choáng' trước cơ ngơi của người đàn ông chưa từng có 'mối tình vắt vai'

24/08/2021 12:57 GMT+7

Trong chương trình Ông mai hẹn hò , Quyền Linh bất ngờ khi người đàn ông 40 tuổi chưa từng có mối tình vắt vai. Dù là kế toán nhưng anh còn sở hữu một trang trại nuôi bò, heo hàng trăm con khiến nam MC trầm trồ.

Tập mới nhất Ông mai hẹn hò vừa lên sóng, Quyền Linh mai mối cho Huỳnh Thanh Đảm (40 tuổi - Tây Ninh), đang làm kế toán và Nguyễn Ngọc Lành (31 tuổi - Tây Ninh), đang là nhân viên quản lý an toàn cho một công ty sản xuất. Khi nghe giới thiệu về hai khách mời, Quyền Linh tò mò nơi ở hiện tại và bất ngờ khi Thanh Đảm và Ngọc Lành ở cùng một xã, chỉ khác ấp. Cơ duyên gặp nhau tại chương trình khiến nam MC và hai khách mời đều thích thú. 
Được biết, ngoài việc làm công ty, Thanh Đảm còn có một trang trại chăn nuôi bò và heo hơn 100 con. Chia sẻ này khiến Quyền Linh không khỏi trầm trồ: "Trời đất ơi, vậy là nhiều lắm nha, cả một trang trại. Chúc mừng em luôn". Khi được hỏi tình trường, Thanh Đảm thành thật rằng mình chưa từng trải qua mối tình chính thức nào. "Em độc thân như vậy vì lúc trước hoàn cảnh gia đình khó khăn. Học hành xong em đi làm để có kinh tế lo cho gia đình. Nếu không có kinh tế mà lập gia đình thì hơi khó khăn, còn bây giờ thì em đã vững vàng rồi. Em đã sẵn sàng lấy vợ, có của dư rồi", anh nói. 

Thanh Đảm gây bất ngờ khi tiết lộ dù 40 tuổi nhưng chưa từng trải qua mối tình chính thức nào

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Thanh Đảm mong được Quyền Linh mai mối cho một người có ngoại hình dễ nhìn, vui tính, mẫu người vừa truyền thống vừa hiện đại. Trong khi đó, Ngọc Lành từng trải qua 3 mối tình nhưng đều yêu xa nên không có kết quả. Cô mong tìm được bạn trai hiền lành, có ý chí cầu tiến, chân thành, chung thủy. "Mẫu hình lý tưởng của em là anh Quyền Linh, hi vọng em tìm được người giống anh", cô bày tỏ. Chia sẻ này khiến nam MC tự hào và nói thêm: "Anh cũng nông dân lắm, hồi xưa cũng nuôi heo, nuôi bò đó. Giống bạn trai vậy nè".  

Sau 3 mối tình không trọn vẹn, Ngọc Lành muốn tìm chồng tương lai ở gần để được sống với gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi gặp mặt, Quyền Linh cho cả hai khách mời tìm hiểu qua bộ câu hỏi của chương trình. Thông qua những chia sẻ về tính cách, quan điểm riêng, họ có thể hiểu phần nào về đối phương. Sau đó, nam MC cho kết nối video call để Thanh Đảm và Ngọc Lành thấy mặt và nói chuyện với nhau. Trong cuộc trò chuyện, đàng trai bày tỏ mình luôn mong ước có một mái ấm gia đình  hạnh phúc nhưng chưa thực hiện được. Anh chia sẻ: "Lúc trước mình lo làm để có kinh tế, giờ có rồi thì mới tìm người phù hợp để lập gia đình. Mình muốn tìm người để đi chung chặng đường còn lại". 
Bên cạnh đó, Thanh Đảm muốn kết hôn ngay trong năm nay nếu cả hai tìm hiểu và cảm thấy phù hợp. Ngay say đó, anh liền bày tỏ tình cảm với bạn gái: "Nếu em đồng ý bấm nút, anh hứa sẽ lo cho em suốt cuộc đời còn lại". Ngọc Lành cũng có ấn tượng tốt dành cho đối phương và tiết lộ gia đình đang hối thúc chuyện gia đình để tạo dựng cuộc sống riêng. Chính vì thế, cô rất nghiêm túc trong cuộc hẹn hò này với hy vọng cả hai sẽ cho nhau cơ hội để tiến xa hơn. 

Quyền Linh bày tỏ hy vọng có thể ăn đám cưới của cặp đôi Thanh Đảm - Ngọc Lành trong năm nay

Ảnh: Chụp màn hình

Sau những chia sẻ cũng như được sự tác hợp nhiệt tình từ Quyền Linh, cặp đôi Thanh Đảm và Ngọc Lành đã cùng giơ bảng trái tim đồng ý hẹn hò, khiến nam MC vui mừng. Anh nhận xét cả hai rất phù hợp với nhau và mong họ sẽ có quá trình hẹn hò thuận lợi để sớm có cái kết đẹp.

Dở khóc dở cười với nguyên nhân Quyền Linh bị trộm ghé thăm nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.