Quyền Linh 'choáng' trước nam nhân viên y tế 37 tuổi chưa có mối tình vắt vai

28/07/2021 11:55 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Đình Thuận khiến Quyền Linh và Hồng Vân bất ngờ khi tiết lộ 37 tuổi chưa từng có mối tình nào vì 'quá nhát'.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 738 lên sóng với sự tham gia của Trần Thị Vui (30 tuổi - Thanh Hóa), đang là giáo viên tiếng Anh và Phạm Đình Thuận (37 tuổi - Ninh Bình), là nhân viên y tế khoa chẩn đoán hình ảnh ở phòng khám tư. Hiện cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Giới thiệu về bản thân, Đình Thuận có điểm mạnh là hiền lành, sống hòa đồng và hay giúp đỡ người khác, biết nấu ăn, làm việc nhà. Anh cũng có điểm yếu là ít nói, nhút nhát, hay quên. Trong khi đó, Trần Thị Vui là người chăm chỉ, ham học hỏi, biết lắng nghe, quan tâm người khác nhưng lại hơi chậm và hay quên.
Nói về tình trường, đàng trai gây bất ngờ khi cho biết chưa từng trải qua mối tình nào. Quyền Linh sửng sốt: "Trời ơi sinh năm 1984 mà chưa từng có mối tình vắt vai luôn hả?", Hồng Vân thì trêu chọc: "Chắc bạn này nhát gái dữ lắm nè". Đình Thuận thành thật rằng: “Tính em thoải mái quá nên ngày xưa thì nghĩ chưa vội lấy vợ, không nghĩ đến chuyện lập gia đình sớm. Sau này khi có tuổi, em lo đi học, đi làm, mải mê công việc. Em có để ý và thích người ta nhưng không dám ngỏ lời. Nếu gặp bình thường xã giao thì vô tư nhưng gặp người mình thích lại không nói nên lời”.

Đình Thuận thành thật thừa nhận nếu gặp bình thường xã giao thì vô tư nhưng gặp người mình thích lại không nói nên lời  

Ảnh: Chụp màn hình

Khi bước sang hàng rào để gặp gỡ đàng gái, Quyền Linh cũng gửi gắm: "Nhà trai bên đây nhút nhát quá, có gì chỉ bảo giùm nha". Hỏi về tình trường, Trần Thị Vui tâm sự cô có hai mối tình, mối tình đầu yêu xa hơn 1 năm, kết thúc do gia đình phản đối. Còn mối tình thứ hai chia tay do bạn trai tự ti khi công việc và học vấn không bằng cô nên anh không đủ tự tin bước tiếp. 
Đến chương trình, Đình Thuận mong muốn tìm bạn gái ngoan hiền, biết đối nhân xử thế, biết cảm thông chia sẻ trong cuộc sống, ngoại hình cân đối là được. Còn với Trần Thị Vui, cô thích mẫu bạn trai hiền lành, dễ thương, biết chia sẻ trong cuộc sống.

Nữ giáo viên Trần Thị Vui ngỡ ngàng khi đàng trai bất ngờ tiết lộ có hình xăm

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện. Phía đàng gái bày tỏ cô không thích người đàn ông hút thuốc, nhậu nhẹt và nói nhiều. Lúc này, MC Quyền Linh tự tin cho rằng đàng trai của mình làm việc trong lĩnh vực y tế chắc sẽ không hút thuốc và nhậu nhẹt. Tuy nhiên, Đình Thuận thừa nhận rằng mình có cả hai thứ trên khiến nam MC ngượng ngùng lấy tay che mặt. Đàng trai nói thêm, anh chỉ thỉnh thoảng hút thuốc vì buồn và có thể bỏ được.
Chưa dừng ở đó, Đình Thuận còn tiết lộ mình có hình xăm khiến cô giáo ngỡ ngàng. Lúc này, cô giáo hỏi rằng: “Nếu em làm người yêu, anh có chịu đi xóa không?”. Đình Thuận khẳng định mình sẵn sàng nhưng cho rằng hình xăm không xấu.
Trong quá trình trò chuyện, đàng trai mạnh dạn bày tỏ: “Nếu được em có thể cho anh cơ hội, anh sẽ cố gắng chăm lo cho em, sẽ là bờ vai nương tựa của em suốt đời, những lúc khó khăn nhất trong cuộc sống”. Nói về dự định cho tương lai, Đình Thuận tâm sự rằng sau này nếu bố mẹ già yếu, anh bắt buộc phải về quê làm việc để tiện chăm sóc. Anh muốn trao đổi thẳng thắn với Trần Thị Vui về vấn đề này. Trước tình huống này, cô giáo khẳng định mình sẵn sàng theo về. 

Cặp đôi bấm nút hẹn khiến Hồng Vân thừa nhận "muốn rớt tim"

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, cặp đôi đã cùng bấm nút hẹn hò khiến hai MC vui mừng. Đình Thuận còn hứa hẹn sẽ là bờ vai vững chắc và chăm sóc cho cô gái cả đời. Điều này khiến Quyền Linh gật gù thích thú và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. 

Quyền Linh xúc động trước chàng trai bán đất đưa vợ cũ vẫn không được gặp con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.