Quyền Linh hoảng hốt trước chàng trai 'phạm luật' khi tham gia hẹn hò

23/02/2021 15:29 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Văn Cầu gây ấn tượng với khán giả khi vừa bấm nút đã chạy đến hôn bạn gái. Dù được cho là "phạm luật" chương trình nhưng hành động của anh vẫn khiến khán giả thích thú.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 697 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Cầu (29 tuổi), là kỹ sư xây dựng ở Quảng Nam và Lê Thị Ánh Vàng (30 tuổi - Quảng Nam), đang làm nhân viên ngân hàng ở TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Ánh Vàng khiến Hồng Vân ấn tượng với lời giới thiệu: "Em tuy không cao nhưng não đủ dùng. Hơi khó tính nhưng cực kỳ tốt tính, chỉ số cảm xúc (EQ) không tốt bằng chỉ số thông minh (IQ) nên rất ngại giao tiếp với người lạ". Nữ MC cho biết cô sẽ ghi chép lại "đặng học bỏ lên mấy vở kịch" khiến mọi người bật cười. Nói về khuyết điểm, Ánh Vàng chia sẻ bản thân hơi khó tính, hay đặt ra những tiêu chuẩn cho bản thân và người khác. Nếu không được những tiêu chuẩn đó, cô sẽ cảm thấy khó chịu, nhăn nhó với mọi người. 

Văn Cầu từng bị chia tay vì thường xuyên la cà với bạn bè, ít dành thời gian quan tâm người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Còn với Văn Cầu, anh là người hiền lành, thật thà, dễ tính, hay giúp đỡ mọi người nhưng có tật xấu là hay nhậu nhẹt với bạn bè. Đây cũng là lý do khiến anh chia tay mối tình thứ hai. Đàng trai tâm sự vì hay đi theo công trình, lại thích la cà với đồng nghiệp nên anh và bạn gái xảy ra mâu thuẫn. Anh tự nhận do bản thân không dành nhiều thời gian để bên cạnh chăm sóc, chia sẻ với bạn gái. Lắng nghe những chia sẻ của khách mời, Quyền Linh cho rằng Văn Cầu nên rút kinh nghiệm vì phụ nữ luôn cần sự quan tâm, chăm sóc. 
Khi được hỏi về tình trường, nữ nhân viên ngân hàng hài hước rằng mình ế từ trong bụng mẹ đến nay. Điều này khiến nam MC bất ngờ, anh bày tỏ sự ngạc nhiên: "Thiệt không? Chưa từng có mối tình nào luôn hả? Trời đất ơi, ai tin tui "cùi" liền đó. Một người năng động, xinh xắn như vậy mà chưa từng yêu ai". Ánh Vàng bộc bạch: "Một phần là vì em hơi khó tính. Lý do khác là vì hồi nhỏ em nghe lời phụ huynh, làm "con ngoan trò giỏi" nên không yêu đương. Sau này ra trường đi làm, do em tin tưởng mọi người quá nên ế. Hồi đó em chơi với một đám bạn cũng độc thân giống mình, em cảm thấy chơi với bạn vui hơn có người yêu. Nhưng lần lượt các bạn bỏ em đi lấy chồng, lấy vợ, còn người chưa chồng thì cũng đã có người yêu".

Ánh Vàng khiến Quyền Linh sửng sốt khi tiết lộ 30 tuổi chưa từng yêu ai

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Văn Cầu khen bạn nữ dễ thương và ấn tượng. Về phía Ánh Vàng, cô chia sẻ ngay khi gặp đồng hương Quảng Nam là đã có cảm tình. Hơn thế nữa, ngoại hình của đàng trai cũng phù hợp với mong muốn của cô. Hai khách mời thoải mái và cởi mở khi chia sẻ về cuộc sống, công việc, định hướng tương lai với nhau. Nói về chuyện kết hôn, Ánh Vàng cho biết cô đã sẵn sàng, tuy nhiên còn phải chờ quá trình tìm hiểu và duyên số của cả hai. 
Lúc này, Văn Cầu liền bày tỏ tình cảm, mong bạn gái cho mình cơ hội để bấm nút, cùng tìm hiểu và tiến xa hơn. Kỹ sư xây dựng khẳng định nếu về chung một nhà, anh sẽ sẵn sàng giúp bạn gái công việc nhà, chủ động làm hòa nếu cả hai giận nhau. Sự chân thành của đàng trai đã nhanh chóng khiến Ánh Vàng rung động.

Cặp đôi bấm nút hẹn hò và được khen ngợi như "cá về với nước"

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, ở giây phút quyết định, cả hai khách mời đều bấm nút hẹn hò. Trong khi cả trường quay và hai MC vỗ tay chúc mừng, Văn Cầu đã chạy đến ôm và hôn lên má bạn gái. Hành động này khiến Quyền Linh hoảng hốt: "Phạm luật rồi, chúng tôi chưa cho phép mà. Nhưng như vậy cũng hay, coi như cá đã về với nước rồi đó. Hồi nãy là phạm luật, còn bây giờ chương trình cho bạn hôn tiếp nè". Cô gái Ánh Vàng lấy tay che mặt thẹn thùng: "Cái hôn đầu tiên của em đó mọi người ơi". Hồng Vân cũng bày tỏ vui mừng khi mai mối thành công cho cặp đôi. Cô chúc cả hai sớm tìm hiểu và nhanh chóng tiến đến hôn nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.