Quyền Linh - Hồng Vân nhiệt tình thị phạm cảnh tình tứ cho người chơi

06/04/2021 19:35 GMT+7

Không còn trêu chọc hay 'chặt chém' nhau khi dẫn Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh và Hồng Vân đã có màn hợp tác ăn ý khi thị phạm cho cặp đôi cách nắm tay đầy tình tứ trên sóng truyền hình.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 709 lên sóng với sự tham gia của Trần Vĩnh Thông (32 tuổi - Đồng Tháp), đang làm giáo viên dạy cấp 3 ở TP.HCM. Ghép đôi với Vĩnh Thông là Hồ Thị Thu Vinh  (30 tuổi - Phan Rang), làm việc tại Đồng Nai.
Dù đã 32 tuổi nhưng Vĩnh Thông vẫn chưa từng có mối tình chính thức nào. Điều này khiến MC Quyền Linh bất ngờ và gặng hỏi lý do. Lúc này, thầy giáo mới thừa nhận: "Tính em thường bị đồng nghiệp đánh giá là nhát gái". Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn người yêu, Vĩnh Thông cho hay, bạn gái phải lo và quan tâm cho gia đình. Anh thích người có ngoại hình dễ nhìn, phúc hậu, tính tình hiền lành là được. 

Thầy giáo dạy toán 32 tuổi chưa từng yêu ai, bối rối đến mức không biết nắm tay bạn gái

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Thu Vinh cũng chưa từng có mối tình vắt vai. Cô chia sẻ có nhiều bạn nam thích mình nhưng nhỏ tuổi hơn nên cảm thấy không phù hợp. Đến với chương trình, cô muốn tìm người chững chạc, có gương mặt phúc hậu, ngoại hình dễ nhìn. Về tính cách, Thu Vinh thích người biết quan tâm bạn gái và là mẫu đàn ông của gia đình giống MC Quyền Linh. 

Cô gái Thu Vinh tìm hình mẫu bạn gái giống với MC Quyền Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của hai khách mời, Hồng Vân liền bước sang hàng rào để xem mặt đàng trai. Nữ MC bất ngờ khi cảm thấy Vĩnh Thông và Thu Vinh có ngoại hình rất tương đồng và có nét phu thê. Ngay sau đó, bà mối đề nghị mở hàng rào để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. 
Vì chưa có kinh nghiệm hẹn hò, thầy giáo được MC Quyền Linh đứng bên liên tục gợi ý và động viên. "Mình phải mạnh dạn lên một xíu thì mình mới có người yêu. Đây là cái duyên, nên bằng mọi giá mình phải cố gắng", nam MC chia sẻ.

Quyền Linh và Hồng Vân hướng dẫn cặp đôi cách nắm tay khiến người xem thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Quyền Linh tạo điều kiện để cả hai nắm tay nhau, trò chuyện thân mật hơn. Vĩnh Thông ngại ngùng và hồi hộp nên nhanh chóng thả tay bạn gái khiến nam MC phải nhắc nhở: "Trời ơi không có buông tay ra, nắm lại cho chặt coi. Mình nắm tay để coi cảm xúc dành cho nhau rồi còn quyết định. Thấy sao, em cảm nhận coi? Đúng là người chưa bao giờ yêu, nó nắm tay giống như đang cầm cái gì đó".
Thậm chí, ông mai còn chạy đến cầm tay từng người và hướng dẫn cả hai đan tay vào nhau. Trước sự việc, Hồng Vân cũng vội bước tới, cùng Quyền Linh thị phạm cho hai khách mời một cách tình tứ khiến cả trường quay thích thú.

Hai MC vui mừng khi hoàn thành công việc mai mối, giúp cặp đôi có cơ hội tìm hiểu nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Đến giây phút quyết định, cả Vĩnh Thông và Thu Vinh đều bấm nút hẹn hò. Điều này khiến Hồng Vân vỡ òa bày tỏ: "Trời ơi, tui cũng mừng cho mấy người đó. Thiệt luôn đó, tui mừng quá luôn". MC Quyền Linh tiếp tục cùng Hồng Vân hướng dẫn cặp đôi đan tay vào nhau đầy tình tứ trên sóng truyền hình. Sau đó, anh còn hài hước trêu chọc: "Đau quá, chiếc nhẫn hột xoài của ai kia làm đau quá", khiến nữ MC và khán giả bật cười.
Quyền Linh tâm tình, anh thật sự rất vui khi có thể mai mối thành công cho cả hai khách mời. "Đừng buông tay nhau trong cuộc sống này, hãy nắm chặt tay để cùng nhau vượt qua tất cả những giông bão, những khó khăn, vất vả trong cuộc sống này. Chúc cho các bạn sẽ đến với nhau đến suốt cuộc đời nhé. Thật sự thấy các bạn bấm nút với nhau anh rất vui, chúc các bạn hạnh phúc", anh nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.