Quyền Linh rớt nước mắt trước mẹ đơn thân dắt con 5 tuổi tham gia hẹn hò

21/09/2020 20:29 GMT+7

Tập 645 Bạn muốn hẹn hò lên sóng với sự tham gia của cặp đôi đều từng đổ vỡ hôn nhân. Trong chương trình, con gái của nữ khách mời đã có những chia sẻ khiến Quyền Linh và cả trường quay xúc động.

Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập này là Phạm Thị Kim Dung (29 tuổi) đến từ Đà Lạt (Lâm Đồng), đang làm tư vấn viên tài chính của một công ty bảo hiểm. Kim Dung được chương trình mai mối với Đỗ Văn Tú (33 tuổi), làm kỹ sư cơ khí, sống ở Biên Hòa (Đồng Nai).
Văn Tú đã trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm, có hai con gái. Anh cho biết con gái lớn 12 tuổi hiện đang sống cùng mình và ông bà. Nói về lý do chia tay, khách mời tâm sự vì công việc của anh hay đi làm xa, ít có thời gian chăm lo cho gia đình dẫn đến tình cảm nhạt phai. Văn Tú khẳng định sau lần đổ vỡ, anh đã rút được kinh nghiệm cho bản thân. Đàng trai tự tin mình có đủ khả năng tài chính để lo cho gia đình nếu tái hôn. “Không dám hứa nhưng em chắc chắn sẽ là một chỗ dựa tinh thần, bờ vai vững chắc lo cho cuộc hôn nhân sắp tới”,anh nói.

Văn Tú khẳng định mình có khả năng về tài chính, sống tình cảm nên sẽ yêu thương và chăm sóc con gái Kim Dung

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Kim Dung, cô đã trải qua hôn nhân đổ vỡ cách đây hơn 4 năm. Hiện Kim Dung đang sống cùng con gái 5 tuổi. Cô muốn tìm một chỗ dựa vững chắc cả về tinh thần lẫn kinh tế. Đàng gái nhấn mạnh là đối phương "phải thật sự yêu thương con gái em". Khi MC Hồng Vân hỏi Văn Tú về vấn đề này, anh khẳng định đó là điều tất nhiên vì mình là người sống tình cảm, nội tâm.
Tiếp đó, Quyền Linh và Hồng Vân xin ý kiến của những người thân về màn mai mối này. Con gái 5 tuổi của Kim Dung giới thiệu lưu loát về bản thân và chia sẻ: "Con muốn mẹ hạnh phúc với con", khiến Quyền Linh rưng rưng nước mắt vì xúc động. Nam MC hỏi: "Nếu như có người nào đó về ở với con, con chịu không?". Cô bé ngay lập tức trả lời: "Dạ có". MC Hồng Vân hỏi tiếp: "Chú này về ở con có chịu không?”, con gái Kim Dung gật đầu: "Dạ chịu".

Kim Dung nghẹn ngào rơi nước mắt trước những chia sẻ của con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng như hai MC, Kim Dung cũng không giấu được cảm xúc của mình. Ba của đàng gái hỏi Văn Tú quan điểm nặng về tình cảm hay vật chất thì anh trả lời: “Trong cuộc sống, đối với con vấn đề vật chất không thành vấn đề. Khi hai người sống có tình cảm với nhau, nếu cùng nhau vượt qua khó khăn thì có tất cả. Còn nếu mình quan trọng vật chất thì tình cảm không bền", khiến ba Kim Dung hài lòng. Ông hỏi tiếp liệu Văn Tú có thể chuyển về Đà Lạt sống hay không, anh cho biết ở đâu thuận lợi cho công việc thì đều có thể sinh sống được.
Sau đó, hàng rào tình yêu mở ra để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Sau khi tặng hoa và trao gửi nhau những món quà, Văn Tú còn mạnh dạn gửi tặng bạn gái bài thơ về cảm xúc trong lần đầu gặp mặt. Kim Dung bày tỏ, cô là người sống lãng mạn nên rất thích bạn đồng hành sắp tới của mình cũng sống lãng mạn, tình cảm như thế. 

Quyền Linh mong Văn Tú hãy thực hiện được những gì mình đã hứa hẹn để chăm lo cho cả gia đình sắp tới

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, cả hai thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và định hướng tương lai. Văn Tú cho biết dù khoảng cách của cả hai khá xa nhưng anh sẽ cố gắng để vun đắp cho mối tình này. MC Quyền Linh cũng đưa ra chia sẻ: “Với một người yêu, một cô vợ tương lai đẹp thế này thì ở đâu cũng đi, thậm chí trong rừng mình cũng vô luôn. Quan trọng là tình yêu thăng hoa, chúng ta có thể làm tất cả mọi việc. Còn công việc ở đâu cũng được, nếu chúng ta cố gắng thì nó cũng thành công thôi. Quan trọng là chúng ta phải đủ sức để lo cho hai đứa nhỏ, rồi còn cả đứa nhỏ ở nhà bên vợ cũ nữa. Nói gì thì nói, mình cũng phải có trách nhiệm với những đứa trẻ đó. Bây giờ em hãy nói điều gì đó để thuyết phục cô này bấm nút với mình đi. Hãy nói những gì từ trái tim mình”.

Quyền Linh lên tiếng vụ nam MC quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung: 'Thấy tội người mẹ'

Được Quyền Linh giúp sức, Văn Tú bày tỏ anh mong Kim Dung cho mình cơ hội để tìm hiểu và tiến tới hôn nhân. “Anh không hứa cho mẹ con em giàu sang phú quý. Nhưng anh hứa sẽ là chỗ dựa cả về vật chất lẫn tinh thần, bờ vai vững chắc để làm điểm tựa cho hai mẹ con cùng các con anh. Chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng gia đình và phát triển kinh tế”, Văn Tú nói. Kết quả, cặp đôi đều bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.