Quyền Linh 'sốc' trước người đàn ông ly hôn sau 3 tháng tổ chức đám cưới

02/03/2021 13:12 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, người đàn ông 38 tuổi khiến Quyền Linh 'choáng' khi chia sẻ về tình trường của mình. Anh cho biết đã trải qua khoảng 10 mối tình, từng tổ chức đám cưới nhưng ly hôn sau 3 tháng chung sống.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 699 lên sóng với sự tham gia của Phạm Duy Hùng (38 tuổi - Bình Dương), đang kinh doanh và Nguyễn Thị Trang (36 tuổi - Đồng Nai), là nhân viên của một công ty nội thất. Giới thiệu về bản thân, nữ chính cho biết cô là người hòa đồng, sống tình cảm nhưng cũng hơi trầm tính. Trong khi đó, Duy Hùng là người nhanh nhẹn, chịu học hỏi và kiên định với mục tiêu, ước mơ của mình. Nói về điểm yếu, anh cho biết mình tin người, sống tình cảm nên dễ bị lợi dụng.
Khi được Quyền Linh hỏi về tình trường, đàng trai cho hay anh đã trải qua khoảng 10 mối tình khiến nam MC ngỡ ngàng thốt lên: "Trời ơi". Duy Hùng nói thêm, mối tình dài nhất kéo dài được gần 3 năm, còn mối tình ngắn nhất thì khoảng 3 tháng. Anh cho biết mình cũng đã từng kết hôn: "Bạn này ở ngoài Bắc hẳn, tụi em yêu xa. Trước khi cưới 1 tháng mới chính thức quen nhau. Cưới về được gần 3 tháng thì phát hiện ra nhiều điều không hợp nên chia tay luôn. Lúc chưa được 3 tháng, em xác định không thể ở được với nhau nên vẫn không có con". Những chia sẻ của khách mời khiến Quyền Linh sửng sốt, anh thẳng thắn: "Tôi thấy đường tình duyên của Hùng phức tạp quá". 

Duy Hùng khiến Quyền Linh sửng sốt khi cho biết đã trải qua khoảng 10 mối tình

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Nguyễn Thị Trang, khi nghe câu chuyện của đàng trai, cô có chút lo ngại vì biết anh trải qua khoảng 10 mối tình và lại còn kết hôn, ly hôn ngay sau đó. Nữ khách mời tâm sự mình đã có 2 mối tình, từ khi sinh viên và mối tình yêu xa. Đến với chương trình, Nguyễn Thị Trang mong muốn tìm được người có ngoại hình ưa nhìn, sống nghiêm túc, có chí cầu tiến trong công việc. Cô nói thêm, vì bản thân đã lớn tuổi nên cần người xác định yêu là tiến đến hôn nhân chứ không phải quen thử cho biết.
Còn với Duy Hùng, anh thích người da trắng, ngoại hình từ 1,58m trở lên, không quá béo. Vừa nghe đến đây, MC Hồng Vân lên tiếng: "Hơi bị tổn thương đó nghen", khiến cho tất cả mọi người cùng bật cười. Thấy Duy Hùng bối rối, nữ MC hài hước rằng cô chỉ đang giỡn để anh bớt run thôi. Đàng trai nói tiếp, anh mong bạn đời tương lai của mình là mẫu người của gia đình, biết chia sẻ, tâm tính hiền lành và nhân hậu.

Nguyễn Thị Trang xác định đến với chương trình để tìm đối tượng phù hợp, nếu được sẽ tiến đến hôn nhân trong thời gian sớm nhất

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Khi được hỏi về cảm nhận dành cho đối phương, Duy Hùng nói rằng vì mới gặp mặt nên cảm giác của anh đang rất lung tung. Tuy nhiên anh khẳng định đã đến với chương trình là mong muốn tìm được người để có thể tiến tới tương lai và hạnh phúc dài lâu. "Anh là người cực kỳ thẳng thắn, cương trực, không thích gian dối. Anh là người có trách nhiệm với lời nói và việc làm của mình, khi đã làm, anh sẽ làm bằng tất cả những gì mình có. Trong tình cảm cũng vậy, nên tình cảm của anh bị trắc trở nhiều", Duy Hùng cho biết.
Lúc này, Nguyễn Thị Trang hỏi thẳng về lý do để những mối tình của Duy Hùng tan vỡ, cô muốn biết anh tự thấy mình sai hoặc thiếu sót gì để cố gắng trong tương lai. Đàng trai chia sẻ anh thấy mình là người nóng vội và phải lý trí hơn nên cũng muốn thay đổi những điều này. Là một người thận trọng nhưng lại sống theo cảm xúc, Nguyễn Thị Trang cho biết cô thấy mình có vẻ đối lập với đàng trai. 

Dù còn nhiều điểm chưa phù hợp nhưng cặp đôi vẫn quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến với giây phút quyết định, Quyền Linh nhắc Duy Hùng hãy bước đến nắm tay bạn gái. Nam MC cho rằng trong tất cả mọi chuyện, đàn ông nên là người chủ động để đối phương hiểu mình hơn. Duy Hùng liền bày tỏ: "Tình cảm thì không thể nói bằng lời hay bằng hành động vì ai cũng nhìn thấy. Tình cảm thì phải qua trái tim. Anh cảm nhận em là người phụ nữ của gia đình nên hi vọng sau buổi hôm nay tụi mình sẽ hiểu nhau hơn, tiến xa hơn và đi đến mục đích mà cả hai mong muốn khi đến chương trình". Kết quả, cặp đôi Duy Hùng và Nguyễn Thị Trang đều bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của cả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.