Quyền Linh 'sửng sốt' trước chàng trai cương quyết nói không với 'sống thử'

13/07/2020 09:58 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , chàng trai Thanh Phong thẳng thắn đưa ra quan điểm không chấp nhận chuyện 'sống thử' trước hôn nhân. Sự chững chạc và nghiêm túc của đàng trai khiến cô gái Khánh Đan 'gục ngã' và đồng ý hẹn hò.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 624 vừa lên sóng HTV7 hôm 12.7 với sự tham gia của Trần Thanh Phong (34 tuổi) đang làm kỹ sư xây dựng tại Long An và Lê Hoàng Khánh Đan (25 tuổi), đang làm trang điểm tự do tại TP.HCM. Chia sẻ về bản thân, Khánh Đan cho biết cô là người vui vẻ, hoạt bát, dễ gần và biết lắng nghe nhưng cũng đó điểm yếu là hay quên. Trong khi đó, Thanh Phong là người nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, không nhậu nhẹt và biết quan tâm đến gia đình. Về tật xấu, đàng trai thành thật rằng mình là người nóng tính, dễ quạu nếu bị làm phiền khi đang làm việc.
Thanh Phong khiến hai MC Quyền Linh và Hồng Vân bất ngờ khi chia sẻ dù đã 34 tuổi nhưng chưa từng có mối tình chính thức nào. Anh cho biết mình cũng có tìm hiểu vài người trong khoảng 2, 3 tháng nhưng cảm thấy không hợp nên dừng lại. “Em là kiểu người thích sự đơn giản, ăn mặc thoải mái nhưng nhiều người chê không được trẻ trung. Mối tình dài nhất em quen được khoảng 5 tháng, thấy không hợp nhau rồi người đó bỏ đi lấy chồng. Quan điểm của em rõ ràng lắm, quen rồi cưới, sau đó mới tiến xa hơn chứ em không thích kiểu sống thử”, anh chia sẻ.

Thanh Phong khẳng định không chấp nhận chuyện sống thử với bất cứ cô gái nào

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe đến đây, Hồng Vân bày tỏ sự bất ngờ, cô ồ lên và đặt nghi ngờ về giới tính của bạn trai. Thanh Phong khẳng định mình là đàn ông 100%. Tiếp đó, Hồng Vân đặt ra tình huống nếu bạn gái muốn sống thử để xem anh có phải là đàn ông đích thực hay không, nam chính thẳng thắn: “Dĩ nhiên em là đàn ông đích thực, nhưng muốn sống thử thì phải cưới em mới chịu. Dù bạn nữ có muốn sống thử em cũng không chấp nhận”. Chia sẻ của Thanh Phong khiến MC Quyền Linh sửng sốt: “Trời ơi sao lại có người kiên định dữ vậy ta. Tìm đâu ra người đàn ông đàng hoàng được như vậy”. 

Khánh Đan một mình đến tham gia chương trình hẹn hò nhưng lại rất dạn dĩ, liên tục "thả thính" khiến Thanh Phong không thể không xiêu lòng

Ảnh: Chụp màn hình

Trước quan điểm của đàng trai về chuyện sống thử trước hôn nhân, Khánh Đan bày tỏ sự đồng tình và cho biết mình cũng muốn quen người như vậy. Cô chia sẻ: “Em thấy nhiều người vừa quen biết, khi mình mới gặp gỡ chỉ mới một vài ngày đã đề cập đến chuyện đó. Em rất không thích điều này”. Chia sẻ về tình trường của mình, Khánh Đan tâm sự mình từng trải qua 3 mối tình, cuộc tình sâu đậm nhất kéo dài 4 năm. Dù còn rất trẻ trung và xinh xắn, Khánh Đan vẫn muốn tham gia chương trình để tìm người yêu. Cô chia sẻ vì môi trường làm việc của mình đa số là nữ nên khó tìm người yêu, cô muốn nghiêm túc và tìm được người sẽ xác định cưới luôn.
Nói về hình mẫu lý tưởng, Khánh Đan thích một người cao từ 1,73m trở lên, ngoại hình cân đối, không quá ốm. Trong khi đó, Thanh Phong muốn tìm người con gái hiền lành, có công việc ổn định, biết lắng nghe, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Ngoài ra, nam chính cho biết mình đặc biệt dị ứng với phụ nữ nhậu nhẹt.

Quyền Linh phấn khích khi mai mối thành công cho hai khách mời. Anh còn hào hứng lấy máy ảnh ghi lại khoảnh khắc cặp đôi nắm tay nhau ngay trên sân khấu

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp gỡ và thoải mái trò chuyện với nhau. Chia sẻ về quan điểm trong tình yêu, Thanh Phong cho biết anh muốn được cùng người yêu chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Đàng trai cho biết nếu cả hai tiến đến hôn nhân, bạn gái chịu về Long An sống thì anh sẽ cố gắng tạo điều kiện cho cô được làm công việc mình yêu thích. Thanh Phong khẳng định mình không ép buộc hay bắt cô gái từ bỏ công việc để làm nội trợ. Khánh Đan cũng mạnh dạn “thả thính” cực tình cảm khiến Thanh Phong đỏ mặt vì hạnh phúc: “Nhưng em thích một nghề mà không kiếm tiền được đó là làm vợ anh”.
Sự duyên dáng và ngọt ngào của Khánh Đan khiến Hồng Vân muốn “ngất xỉu”, còn MC Quyền Linh cho biết ngay cả anh cũng muốn “rụng tim” trước những lời này. Trước khi đến với giây phút quyết định, Thanh Phong bày tỏ mong muốn cô gái bấm nút hẹn hò với mình. Anh hứa hẹn sẽ làm mọi điều để cô gái được vui vẻ và hạnh phúc trong tương lai. Kết quả, cặp đôi Thanh Phong và Khánh Đan đều đồng ý bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu và được sự ủng hộ hết mình của hai MC và khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.