Quyền Linh sửng sốt trước nữ chính 'Bạn muốn hẹn hò' xinh như hot girl

02/02/2021 16:19 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh - Hồng Vân đều ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của nữ chính Cao Thị Quí. Còn với chàng trai được ghép đôi, anh như bị 'hớp hồn' ngay lần gặp đầu tiên và ra sức chinh phục.

Trong tập 691 chương trình Bạn muốn hẹn hò, nữ chính Cao Thị Quý (31 tuổi) làm bao trái tim xốn xang bởi sự dịu dàng, đằm thắm. Được mai mối với cô là Nguyễn Thế Mẫn (31 tuổi). Vẻ ngoài hiền lành, chín chắn của anh được MC Hồng Vân tin tưởng đây là một người rất đáng tin. 
Vừa gặp mặt, MC Quyền Linh đã sửng sốt trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của nữ chính và liên tục khen ngợi. Cao Thị Quí hiện là quản lý đối ngoại cho một công ty xây dựng ở TP.HCM. Xinh đẹp, giỏi giang, lại còn đảm đang, cô chính là hình mẫu “dâu hiền vợ đảm” với mọi ông chồng. "Em biết nấu ăn, tự tin là nấu ngon. Em thích trồng rau, biết ca hát và có thể làm MC", Cao Thị Quý chia sẻ về điểm mạnh của mình khiến cả trường quay trầm trồ. Không kém cạnh, đàng trai Thế Mẫn cũng từng đi du học ở Anh 6 năm, có bằng tiến sĩ và hiện đang làm giảng viên của một trường đại học ở Bình Dương.

Cô gái xinh đẹp có nụ cười "tỏa nắng" khiến hai MC hết lời khen ngợi

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình trường, Thế Mẫn tiết lộ từng trải qua 2 mối tình nhưng vì anh phải đi du học nên đành chia tay. Còn với nữ chính, cô cũng đã trải qua 2 mối tình. Cao Thị Quí tâm sự công việc của mình chuyên về đối ngoại, cô phải đi nhiều nơi, giao tiếp nhiều nên bạn trai hơi ghen, ràng buộc nhau khiến cô thấy không thoái mái. Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Cao Thị Quí cho biết cô thích người đàn ông có ngoại hình ưa nhìn, nói ít, có chiều sâu và sạch sẽ. Thế Mẫn tự tin mình có thể đáp ứng được, nhất là vấn đề ngăn nắp, sạch sẽ vì anh từng có thời gian sống ở Anh. Đàng trai lại thích mẫu phụ nữ vừa truyền thống, vừa hiện đại, có sự chia sẻ trong cuộc sống. 

Quyền Linh tự hào trước đàng trai có học vị tiến sĩ, Hồng Vân muốn sang nhìn mặt phải xin phép trước

Ảnh: Chụp màn hình

Lần đầu gặp mặt, Thế Mẫn dường như "đứng hình" trước nhan sắc xinh đẹp của cô gái đối diện. Anh liên tục dành lời khen ngợi và cho biết bị "choáng ngợp" khi nhìn thấy đối phương. Khi được hỏi chuyện làm dâu, Cao Thị Quí chia sẻ: "Em không hiểu sao nhiều người lại sợ vấn đề "mẹ chồng - nàng dâu", nhưng bản thân em lại thấy thích. Nếu phải lựa chọn có muốn làm dâu hay không thì em thích làm dâu hơn. Em tự tin mình được lòng người lớn". 

Quyền Linh và Hồng Vân phấn khích khi mai mối thành công cho cặp đôi trai tài gái sắc

Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian tâm tình khá ngắn ngủi, nhưng cả hai đều tìm được sự đồng điệu với nhau. Trước khi đến giây phút quyết định, Thế Mẫn và Cao Thị Quí nắm tay, cảm nhận sự hồi hộp của đối phương. Chàng giảng viên đại học bày tỏ tình cảm: "Em là người phụ nữ có khá nhiều điểm tương đồng với anh. Mong em cho anh cơ hội, chúng ta có thể chia sẻ nhiều hơn và gắn kết nhiều hơn để về chung một nhà. Anh xin lỗi em vì anh run quá, anh muốn tặng em bài hát nhưng gặp em thì quên mất lời".
Đáp lại, cô gái tự tin gửi tặng bạn trai và mọi người những câu hát ngọt ngào. Được sự ủng hộ của gia đình và hai MC Quyền Linh - Hồng Vân, không ngoài dự đoán, cả hai đều bấm nút quyết định trao nhau cơ hội hẹn hò. Cả trường quay đều vỗ tay ủng hộ, chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.